+Aa-
    Zalo

    U23 Malaysia gọi cầu thủ Úc nghênh chiến U23 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để chuẩn bị cho vòng bảng SEA Games 28, quyết định triệu tập cầu thủ gốc Australia - Matthew Davies vào đội hình.

    (ĐSPL) - Để chuẩn bị cho vòng bảng SEA Games 28, HLV Datuk Ong Kim Swee của U23 Malaysia không chỉ tìm hiểu kỹ thông tin về U23 Việt Nam và U23 Thái Lan mà còn quyết định triệu tập cầu thủ gốc Australia - Matthew Davies vào đội hình.
    Ngay khi biết tin U23 Malaysia rơi vào bảng B tại môn bóng đá nam SEA Games 28 cùng với U23 Thái Lan, U23 Việt Nam, U23 Lào, U23 Brunei và U23 Đông Timor, HLV Datuk Ong Kim Swee đã tỏ ra khá lo lắng.
    Nhà cầm quân 44 tuổi này thừa nhận, U23 Thái Lan và U23 Việt Nam sẽ là những thách thức cực khó với U23 Malaysia trong hành trình tìm vé vào bán kết.
    “U23 Thái Lan và U23 Việt Nam sẽ là những đối thủ chính của chúng tôi. Các cầu thủ của tôi cần phải đánh bại 1 trong 2”, HLV Datuk Ong Kim Swee phát biểu sau khi cùng U23 Malaysia đánh bại CLB MK Land Football Club 2-0 trong trận giao hữu tại Singapore vào ngày hôm qua. “Mục tiêu của U23 Thái Lan tất nhiên vẫn là bán kết và sau đó giành HCV”.

    Matthew Davies vừa được triệu tập vào U23 Malaysia.

    So với cách đây 2 năm thì áp lực lần này mà thầy trò Ong Kim Swee phải nhận nhẹ hơn rất nhiều. Tại SEA Games 27, họ tham dự với tư cách nhà vô địch, còn năm nay chỉ đặt mục tiêu bán kết. Thực tế trong thời gian qua, HLV Ong Kim Swee đã nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ LĐBĐ Malaysia. Bằng chứng là khi ông đề nghị “hy sinh” vòng loại U23 châu Á trên sân nhà để dồn sự chuẩn bị cho SEA Games 28, các quan chức đã lập tức đồng ý.
    Tài vòng loại U23 châu Á cách đây không lâu, Malaysia chỉ cử đội hình U23 dự bị tham dự, còn những cầu thủ tốt nhất thì cùng Ong Kim Swee lên đường sang Thái Lan tập huấn. Ngoài việc có nhiều thời gian để chuẩn bị, HLV Ong Kim Swee cũng chọn lựa ra những gương mặt xuất sắc nhất, trong đó bao gồm cả Matthew Davies, một tài năng trẻ gốc Australia.
    Matthew Davies năm nay 20 tuổi, chơi ở vị trí hậu vệ phải và hiện khoác áo CLB Pahang FA. Anh có bố là người Australia, nhưng mẹ lại là người gốc Malaysia. HLV Ong Kim Swee đánh giá rất cao Davies.
    “Matthew Davies là một cầu thủ rất tiềm năng và vấn đề với cậu ấy bây giờ là thời gian để hòa nhập. Tôi nghĩ Davies sẽ là một phương án tuyệt vời cho chúng tôi bên hành lang cánh phải”, nhà cầm quân 44 tuổi này nói thêm.
    Theo Dân Việt
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-malaysia-goi-cau-thu-uc-nghenh-chien-u23-viet-nam-a91247.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan