+Aa-
    Zalo

    Tin bóng đá sáng 16/4: Mối tình 7 năm đẹp như mơ của bóng đá Đức tan vỡ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Suarez lo lắng sau khi hạ sát PSG, Dortmund chia tay Juergen Klopp, Chelsea mua tiền vệ tấn công tuổi teen là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - Suarez lo lắng sau khi hạ sát PSG, Dortmund chia tay Juergen Klopp, Chelsea mua tiền vệ tấn công tuổi teen là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    Người hùng Suarez lo lắng sau khi ‘hạ sát’ PSG

    Với chiến thắng 3-1 trước PSG phần lớn giới mộ điệu tin rằng Barcelona đã đặt vé vào bán kết giải đấu danh giá nhất châu Âu. Tuy nhiên Suarez lại không hoàn toàn nghĩ như vậy.
    “Trong bóng đá không gì là không thể xảy ra cả. Chúng tôi biết đây là một chiến thắng quan trọng. Tuy nhiên chúng tôi phải tái hiện màn trình diễn tương tự hôm nay ở trận lượt về để đề phòng bất trắc xảy ra’’, Luis Suarez tỏ ra khá thận trọng trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận thắng PSG.

    Juergen Klopp CHÍNH THỨC chia tay Dortmund

    Dortmund vừa tổ chức một cuộc họp báo xác nhận họ sẽ chia tay HLV Jurgen Klopp vào cuối mùa giải này. Klopp cho biết ông đã quyết định chia tay Dortmund từ lâu và bây giờ là thời điểm thích hợp để công bố quyết định này. Tờ Bild khẳng định Dortmund chỉ định cựu HLV của Mainz, Thomas Tuchel là người thay thế.
    Mối tình Klopp - Dortmund đã kéo dài 7 năm. Klopp đã giúp đội bóng vùng Ruhr vươn mình trở lại với vị thế đại gia ở Bundesliga. Họ đã 2 lần vô địch Bundesliga, giành 1 cúp Quốc gia Đức, 2 siêu cúp Đức và từng lọt vào trận chung kết Champions League mùa giải 2012-13.

    Klopp chia tay Dortmund sau 7 năm gắn bó.

    "Bayern Munich trả giá vì khởi đầu chậm chạp"

    Đó là phát biểu của HLV Pep Guardiola sau khi Bayern Munich thất thủ 1-3 trước Porto trên sân khách trong trận tứ kết lượt đi Champions League. HLV người Tây Ban Nha nói tiếp: "Thua 1-3 trong trận lượt đi sẽ khiến Bayern Munich gặp rất nhiều khó khăn trong trận lượt về. Nhưng chúng tôi sẽ cố hết sức. Bayern Munich có sáu ngày để chuẩn bị cho trận lượt về và cố gắng thi đấu tốt hơn trận lượt đi. Dĩ nhiên bàn thắng của Thiago rất quan trọng nhưng không mang tính quyết định".

    Enrique: "Barca hoàn toàn vượt trội PSG"

    Phát biểu sau trận thắng PSG 3-1 ngay trên sân khách, HLV Luis Enrique nhận định Barca đã hoàn toàn vượt trội PSG nhưng không quên nhắc các cầu thủ thận trọng ở trận lượt về. "Các bàn thắng của Suarez gợi nhớ lại phong độ của cậu ta trong màu áo Ajax hay Liverpool. Cậu ấy có thể dùng tốc độ dễ dàng loại bỏ đối phương. Nhưng tôi không thể chỉ khen một mình Suarez mà quên các cầu thủ khác. Toàn đội Barca đã thi đấu tuyệt vời không chỉ trong tấn công mà cả ở phòng ngự. Đây là chiến thắng lớn và xứng đáng của Barca".

    Chelsea mua tiền vệ tấn công tuổi teen

    PA Sport đưa tin Chelsea đang gần hoàn tất việc chiêu mộ cầu thủ tuổi teen người Brazil Nathan Allan de Souza của Atletico Paranaense. Giá chuyển nhượng cho cầu thủ 19 tuổi được đưa về sân Stamford Bridge là 4.5 triệu bảng. Báo chí cho biết Nathan Allan de Souza đang có mặt ở London (Anh) để tiến hành kiểm tra y tế.

    Nathan Allan de Souza.

    Blanc bênh vực David Luiz sau màn trình diễn kém cỏi

    Laurent Blanc phát biểu sau trận đấu, ông không hề trách móc mà chỉ tỏ ra thông cảm với cậu học trò: “Chấn thương của Thiago Silva đã bắt đầu một trận đấu tệ hại của chúng tôi. Tôi buộc phải đưa một cầu thủ không đảm bảo được thể lực cũng như phong độ khi mới gặp chấn thương vào sân, David Luiz. Không thể trách Luiz, cậu ấy chỉ mới bình phục và trở lại sau chấn thương, không thể đòi hỏi nhiều hơn từ cậu ấy".

    Fan VIP Arsenal đòi thay Wenger bằng Klopp

    Trên trang Twitter cá nhân của mình, Piers Morgan, một nhà báo nổi tiếng đồng thời cũng từng được biết đến với vai trò giám khảo của cuộc thi Britain’s Got Talent đã lên tiếng khuyên Arsenal sa thải Wenger để mời Jurgen Klopp về dẫn dắt.

    Sao Atletico chơi đẹp, Carvajal thoát án “cắn người”

    Theo xác nhận của Mandzukic, anh không hề bị Carvajal cắn như cáo buộc đã đưa. Điều này đã được chân sút người Croatia chia sẻ trên trang Twitter cá nhân. “Trận đấu hôm qua rất nóng. Cả 2 đội đều chơi hết mình để giành chiến thắng. Nhưng với tôi, không có tranh cãi nào. Không hề có hành vi cắn người. Không có gì cả”, Mandzukic chia sẻ.
    Chia sẻ trung thực của Mario Mandzukic có vẻ như giúp Dani Carvajal thoát khỏi án phạt của UEFA. Chẳng bởi thế mà ngay sau đó, LĐBĐ châu Âu đã đưa ra thông cáo khẳng định sẽ không mở cuộc điều tra nhắm vào hành vi của hậu vệ Real Madrid.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-bong-da-sang-164-moi-tinh-7-nam-dep-nhu-mo-cua-bong-da-duc-tan-vo-a91158.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan