+Aa-
    Zalo

    Thoát y mừng vô địch - truyền thống của bóng đá Italia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Hai ngôi sao phim người lớn của Italia vừa khiến người hâm mộ Juventus háo hức khi tuyên bố sẵn sàng thoát y nếu Juventus lên ngôi vô địch Champions League

    (ĐSPL) - Hai ngôi sao phim người lớn của Italia vừa khiến người hâm mộ Juventus háo hức khi tuyên bố sẵn sàng thoát y nếu Juventus lên ngôi vô địch Champions League mùa này.
    Hai cô nàng Tera Patrick và Vittoria Risi là những ngôi sao phim người lớn khá nổi tiếng ở Italia. Bên cạnh đó, hai cô cũng thường xuyên chụp ảnh cho tạp chí Playboy. Cũng như nhiều chân dài khác ở xứ mỳ ống, hai người đẹp này dành nhiều tình yêu cho bóng đá, đặc biệt là Juventus.

    NHM Juventus có thêm lý do để mong đội nhà vô địch Champions League.

    Chia sẻ trên tờ Gazzetta dello Sport, Tera Patrick, cựu người mẫu Playboy chia sẻ: "Juvetus là tình yêu của tôi. Tôi luôn chờ đợi một ngày đội bóng vô địch giải đấu này. Thực sự, tôi muốn làm một điều gì đó thật đặc biệt để cổ vũ các chàng trai tôi yêu mến". Và "điều đặc biệt mà" hai cô gái này làm sẽ là nude 100\% nếu Juventus lên đỉnh châu Âu.
    Đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện những lời hứa thoát y mừng vô địch ở Ý. Năm ngoái, chân dài bốc lửa Marika Fruscio táo bạo cởi áo để nghệ nhân vẽ lên ngực trần mừng Napoli giành Cup quốc gia Italy. Năm 2013, người đẹp Sabrina Ferilli hứa sẽ thoát y nếu AS Roma giành Scudetto. Năm trước đó, siêu mẫu ngực bự Cristina Del Basso cũng hứa cởi hết đồ nếu Italia đăng quang ở Euro 2012. Xem ra, lời hứa "thoát y" đã thành truyền thống và là một phần không thể thiếu của bóng đá Italia.
    Ở trận lượt đi trong khuôn khổ tứ kết Champions League vừa qua, Juventus đã giành chiến thắng trước Monaco với tỷ số tối thiểu 1-0.

    Thiếu nữ khoá môi trai lạ vì bị bạn trai từ chối hôn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thoat-y-mung-vo-dich---truyen-thong-cua-bong-da-italia-a91277.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan