+Aa-
    Zalo

    Đã bắt được hung thủ giết vợ chồng chủ hiệu cầm đồ ở Thanh Hóa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Gần 48 tiếng đồng hồ sau khi vụ thảm án ở Đông Sơn (Thanh Hóa) xảy ra, Công an tỉnh này đã bắt được hung thủ gây án.

    (ĐSPL) – Gần 48 tiếng đồng hồ sau khi vụ thảm án ở Đông Sơn (Thanh Hóa) xảy ra, Công an tỉnh này đã bắt được hung thủ gây án.

    Trước đó, khoảng 9h ngày 1/6, người dân đội 3, xã Đông Anh, huyện Đông Sơn phát hiện 2 vợ chồng anh Lê Sỹ Thưởng (SN 1966) và vợ là Lê Thị Loan (SN 1967) là chủ hiệu cầm đồ nằm chết tại nhà, trong tình trạng bị chém nhiều nhát.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo cơ quan Cảnh sát điều tra công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Đông Sơn triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, điều tra, làm rõ.

    Đã bắt được hung thủ giết vợ chồng chủ hiệu cầm đồ ở Thanh Hóa
    Đối tượng vụ án (áo đen ở giữa)

    Tại hiện trường, các điều tra viên xác định, sau khi giết 2 vợ chồng anh Thưởng, chị Loan đối tượng đã lục tìm tài sản, kéo két bạc ra giữa nhà tìm cách phá để lấy tài sản và cướp đi 2 điện thoại di động và hơn 2 triệu đồng của nạn nhân. Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh xác định đây là vụ án giết người, cướp tài sản đặc biệt nghiêm trọng.

    Đến 15h ngày 1/6, Công an tỉnh Thanh Hóa đã có đủ tài liệu, chứng cứ xác định đối tượng gây ra vụ án giết người, cướp tài sản này là Nguyễn Văn Hải (SN 1984), trú tại thôn 3, xã Đông Thịnh, huyện Đông Sơn. Đây là đối tượng lao động tự do, chuyên bài bạc. Sau khi gây án, đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương.

    Đã bắt được hung thủ giết vợ chồng chủ hiệu cầm đồ ở Thanh Hóa
    Lực lượng công an truy tim tang vật gây án

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ sắc bén, sáng ngày 2/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thanh Hoá đã tổ chức bắt giữ đối tượng khi tên này đang tìm cách trốn vào các tỉnh phía Nam.

    Qua đấu tranh, đối tượng đã nhận gây ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng nói trên. Ngay trong chiều 2/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra công an Thanh Hoá đã dẫn giải đối tượng về nơi gây án để truy tìm tang vật liên quan đến vụ án.

    Hiện nay, Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-bat-duoc-hung-thu-giet-vo-chong-chu-hieu-cam-do-o-thanh-hoa-a35392.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.