+Aa-
    Zalo

    “Đã” tai với Bài hát yêu thích tháng 7

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tối 6/7, liveshow Bài hát yêu thích đã diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).

    Tối 6/7, liveshow Bài hát yêu thích đã diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).

    Với 21,75\% lượng bình chọn, ca khúc Nơi đảo xa của nhạc sĩ Thế Song qua phần thể hiện của Tùng Dương đã giành giải Bài hát yêu thích tháng 6 - kết quả này càng khiến những hoài nghi trước đây của các fan của ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi thêm phần trọng lượng, hoặc chỉ đơn giản cho thấy Tùng Dương là người thông minh trong các cuộc đua bình chọn sau kinh nghiệm chiến thắng Uyên Linh cũng ở sân chơi này trong mùa đầu tiên.

    Hoặc giả trong bối cảnh Trung Quốc vẫn đang hoành hành ngạo ngược nơi biển Đông, Nơi đảo xa đã thuyết phục được công chúng để vươn lên vị trí dẫn đầu.

     

    Trong giây phút xúc động khi nhận giải, Tùng Dương đã ngẫu hứng hát một đoạn điệp khúc đầy ý nghĩa trong bài hát Nơi đảo xa. Chính những chia sẻ và cảm xúc chân thật của Tùng Dương đã nhận những tràng pháo tay ròn rã từ khán giả có mặt trong đêm liveshow BHYT tháng 7 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô.

     

    Mở đầu cho đêm liveshow BHYT tháng 7 là ca khúc Bay qua biển Đông hừng hực khí thế do nhóm M4U trình bày.

    Đây là ca khúc rock đầu tiền về chủ đề biển đảo với những ca từ đầy hào khí Việt Nam do Lê Việt Khánh sáng tác vào năm 2011, sau thời điểm tàu Trung Quốc liên tục cắt cáp hai tàu thăm dò của Việt Nam.

    Bài hát như lời gửi gắm từ đất liền tới những chiến sĩ nơi đảo xa với một tình yêu tha thiết, nồng nàn mà giản dị. Ca khúc với tiết tấu nhanh, mạnh nhưng nội dung lại chứa chan tình cảm. Có thể nói Bay qua đại dương thực sự là một mở đầu đầy thăng hoa cho đêm liveshow tháng 7.

     

    Tiếp theo là phần biểu diễn của bé Mỹ Anh với ca khúc Sống như những đóa hoa - một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Tạ Quang Thắng.

    Đây là ca khúc được viết cho chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt nói về những mảnh đời dù bất hạnh nhưng chưa bao giờ từ bỏ hy vọng, tràn đầy khát vọng sống với mong muốn đóng góp được những điều hữu ích cho cuộc đời.

    Tiếng hát của bé Mỹ Anh trong đêm liveshow BHYT tháng 7 đã làm biết bao nhiêu con tim khán giả phải thổn thức bởi giọng hát trong sáng và truyền cảm của em.

     

    Ngay sau đó là ca khúc Bản tình ca buồn do phóng viên kiêm ca sĩ Hương Trà thể hiện. Với chất giọng ngọt ngào đầy cảm xúc Hương Trà đã đưa người nghe sống trong cảm xúc lắng đọng của một câu chuyện tình buồn.

     

    Với chất giọng dầy và ấm Tô Minh Đức thể hiện ca khúc Mùa thu chết với hơi hướng hoài cổ nhưng đậm chất trữ tình.

     

    Ngô Thanh Huyền, ca sĩ trẻ tuổi nhất và đoạt giải quán quân dòng nhạc nhẹ Sao Mai 2013 tham gia chương trình BHYT tháng 7 với ca khúc Đã bao giờ anh biết.

     

    Chờ người nơi ấy mang phong cách rock là một thú vị bất ngời mà ban nhạc P.A.K đã đem đến liveshow BHYT tháng 7.

    Đây là một tiết mục được dàn dựng công phu và đẹp mắt nhất trong đêm liveshow, làm thỏa mãn cả phần nghe lẫn nhìn của khán giả. Với tác phẩm này, Phạm Anh Khoa đã từng nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía các giám khảo chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài.

     

    Ca khúc Tà áo ấy - một bản RnB với ca từ trẻ trung, giai điệu vui nhộn được ca sĩ Hoàng Tôn biểu diễn hết sức sôi động trên sân khấu.

     

    Ca sĩ Thanh Trúc gửi đến chương trình ca khúc Đành như thế thôi. Với giọng hát dày, khoẻ và đầy cảm xúc, Thanh Trúc đã thể hiện thành công ca khúc được tác giả Thái Thịnh viết dành cho cô.

     

    Chàng trai của những ca khúc mưa - Trung Quân Idol mang đến BHYT tháng 7 bài hát Sau cơn mưa của nữ tác giả Trương Kiều Diễm.

     

    Ca sĩ Tuấn Hưng được khán giả BHYT chào đón nồng nhiệt với ca khúc Nắm lấy tay anh. Đây là bài hát được Anh Tú sáng tác dành riêng cho Tuấn Hưng khi anh lập gia đình.

     

    Hoàng Quyên đến với liveshow BHYT tháng 7 với ca khúc Sóng ngang của nhạc sĩ Lê Minh Sơn viết riêng cho cô.

     

    Khép lại chương trình, ca khúc Màu hoa đỏ của cố nhạc sĩ Thuận Yến đã được chính con gái của ông - ca sĩ Thanh Lam thể hiện với giọng ca hào sảng, vừa da diết lại chứa chan tình cảm cùng với phần hòa giọng của dàn hợp xướng đã thực sự làm dấy lên sự xúc động sâu sắc trong lòng khán giả.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-tai-voi-bai-hat-yeu-thich-thang-7-a39848.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan