+Aa-
    Zalo

    Đã tìm thấy thi thể 9 sỹ quan trong vụ rơi trực thăng ở Thái Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau nhiều giờ tìm kiếm, quân đội Thái Lan đã tìm thấy thi thể 9 sỹ quan thiệt mạng trong vụ rơi máy bay trực thăng, bao gồm một Thiếu tướng.

    (ĐSPL) – Sau nhiều giờ tìm kiếm, quân đội Thái Lan đã tìm thấy toàn bộ thi thể 9 sỹ quan thiệt mạng trong vụ rơi máy bay trực thăng, bao gồm Phó tư lệnh quân khu giám sát các vấn đề ở miền Bắc.
    Theo tin tức từ tờ Bangkok Post, danh tính của 9 nạn nhân thiệt mạng được công bố bao gồm Thiếu tướng Songphol, Đại tá Kitti Suwanchareon, Đại tá Yuttaphong Phuenfung, Trung tá Wuttisak Soonthornsook, Thượng sỹ Anan Chomchiangkham, Trung tá Manit Surasaena (phi công), Đại úy Woraphong Changsalak (phi công), Thượng sỹ Somphob (kỹ sư) và Thượng sỹ Aphirun (kỹ sư).
    Đã tìm thấy thi thể 9 sỹ quan trong vụ rơi trực thăng ở Thái Lan

    Hiện trường vụ rơi trực thăng ở tỉnh Phayao, Thái Lan.

    Ngay sau khi tai nạn xảy ra, những người lính ở Phayao và Trung đoàn bộ binh 17 đã được điều động đến hiện trường. Sau nhiều giờ tìm kiếm, các binh sĩ Thái Lan đã tìm thấy toàn bộ thi thể các nạn nhân.
    Đích thân Thứ trưởng Quốc phòng Thái Lan Udomdej Sitabutr chỉ đạo quân đội Khu vực 3 tìm kiếm các nạn nhân sau khi ông nhận báo cáo về vụ tai nan. Người dân địa phương cũng tham gia vào công tác tìm kiếm này. Hiện tất cả 9 thi thể được đưa đến bệnh viện tỉnh Phayao để khám nghiệm tử thi.
    Trước đó vào tối ngày 17/11, chiếc trực thăng quân sự Bell 212 của Thái Lan chở theo một Phó tư lệnh quân khu giám sát các vấn đề ở miền Bắc Thái Lan, ông Songphol Thongjeen và 8 sỹ quan khác bị rơi tại huyện Muang, tỉnh Phayao, khiến cả 9 người thiệt mạng. 
    Xem thêm video:
    Thái Lan: Rơi trực thăng, 1 tướng và 8 sĩ quan thiệt mạng
    Chiếc trực thăng gặp nạn khi đang rời doanh trại quân đội Khun Chuang Thammikarat trực thuộc Trung đoàn bộ binh 17 của Phayao để bay trở về căn cứ quân sự ở Chiang Rai. Chiếc trực thăng bị rơi chỉ 10 phút sau khi cất cánh.
    Một người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, ông đã nhìn thấy máy bay trực thăng lao từ trên trời xuống. Sau đó, một vụ nổ lớn xảy ra ngay sau khi trực thăng va chạm với mặt đất.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-tim-thay-thi-the-9-sy-quan-trong-vu-roi-truc-thang-o-thai-lan-a69663.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan