+Aa-
    Zalo

    Đã xuất hiện cô gái khiến Lee Min Ho "phá luật" làm điều đặc biệt, chị em ghen "đỏ mắt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngoài mẹ ruột, Kim Go Eun là người phụ nữ duy nhất xuất hiện trên trang cá nhân của Lee Min Ho.

    Ngoài mẹ ruột, Kim Go Eun là người phụ nữ duy nhất xuất hiện trên trang cá nhân của Lee Min Ho.

    Bức ảnh người phụ nữ "lạ" được Lee Min Ho đăng tải lên trang cá nhân. 

    Hôm 8/5, Lee Min Ho đăng loạt ảnh tình tứ cùng cô gái giấu mặt lên trang cá nhân. Bức ảnh chụp từ phía sau nhưng vẫn phản ánh rất rõ ràng hành động cúi đầu, ánh mắt ôn nhu của tài tử họ Lee hướng về cô gái đó. Hành động của sao phim "Những người thừa kế" thu hút sự chú ý của bạn bè, đồng nghiệp lẫn người hâm mộ.

    Trước đó, ngoài mẹ ruột, nam thần màn ảnh Hàn chưa bao giờ đăng ảnh chung với bất kỳ mỹ nhân nào lên trang cá nhân, từ bạn diễn thân thiết nhất đến bạn gái chính thức.

    Người trong ảnh được xác định là Kim Go Eun - nữ chính phim Quân vương bất diệt. Đây là một cảnh quay xuất hiện trong dự án đánh dấu sự trở lại của Lee Min Ho sau 4 năm vắng bóng. Mặc dù vậy, người hâm mộ vẫn cho rằng hành động của "Kim Tan" là kỳ lạ.

    Ánh mắt của chàng khiến chị em ghen "đỏ mắt".

    Chỉ sau vài giờ đăng tải, bức ảnh có gần 2 triệu lượt thích. Loạt người nổi tiếng vào bình luận sôi nổi. Diễn viên Thái Lan Tina Suppanad thích bức ảnh này. Ngôi sao người Tanzania - Hamisa Mobetto - lại hài hước đùa "Đừng phản bội tôi" dưới bài đăng của tài tử 33 tuổi.

    Không chỉ bạn bè, người hâm mộ còn để lại bình luận khen ngợi cho hai diễn viên chính Quân vương bất diệt. Họ mong muốn hai người "phim giả tình thật", "yêu nhau đi vì quá dễ thương"...

    Fan rần rần để lại bình luận.

    Lee Min Ho có dịp tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ sau 4 năm vắng bóng với tác phẩm truyền hình Quân vương bất diệt. Anh đóng cặp cùng "nàng thơ màn ảnh" Kim Go Eun.

    Ở hai tập đầu, phim đạt rating lần lượt là 11,4% và 12,9%. Tuy nhiên, càng phát sóng, phim càng tỏ ra đuối sức. Kịch bản với tình tiết dài dòng, diễn viên chính diễn xuất nhạt, trang phục sai lịch sử, nghi vấn đạo hoàng gia huy Nhật Bản... khiến phim kém sức hút.

    Diễn xuất của Lee Min Ho và Kim Go Eun không cứu nỗi rating của phim. Tác phẩm của "biên kịch vàng" Kim Eun Sook tỏ ra đuối sức với hai siêu phẩm Hạ cánh nơi anh và Thế giới hôn nhân.

    Hiện tại, Soompi cho hay trên các diễn đàn Hàn Quốc, người hâm mộ tỏ ra thất vọng trước sự trở lại của ngôi sao Vườn sao băng. Thậm chí, fan cho rằng dàn diễn viên phụ còn nổi bật hơn, là điểm sáng để cứu toàn bộ phim. "Nàng thơ màn ảnh" cũng bị chê là "không liên quan" khi kết hợp cùng Lee Min Ho.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-xuat-hien-co-gai-khien-lee-min-ho-pha-luat-lam-dieu-dac-biet-chi-em-ghen-do-mat-a322656.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan