+Aa-
    Zalo

    Tạo hình cổ trang của "Quân vương bất diệt" Lee Min Ho đẹp xuất sắc, "đốn tim" người hâm mộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tạo hình cổ trang của Lee Min Ho trong phim mới bất ngờ được tiết lộ khiến nhiều người hâm mộ phát sốt trước nhan sắc cực phẩm của nam diễn viên xứ kim chi.

    Tạo hình cổ trang của Lee Min Ho trong phim mới bất ngờ được tiết lộ khiến nhiều người hâm mộ phát sốt trước nhan sắc cực phẩm của nam diễn viên xứ kim chi.

    Tạp hình của Lee Min Ho trong phim mới đốn tim người hâm mộ.

    The King: Eternal Monarch (Quâng vương bất diệt) được dự đoán là siêu phẩm truyền hình Hàn Quốc năm 2020 không lâu nữa sẽ chính thức được phát sóng.

    Trước sự chờ đợi và phấn khích tột cùng của khán giả, mới đây ekip làm phim đã tung ra hình ảnh của bệ hạ Lee Min Ho trong tạo hình cổ trang, mở ra một biển visual khiến chị em phải ngây ngất.

    Trong bộ phim đánh dấu sự trở lại sau 3 năm, Lee Min Ho trong vai Lee Gon, hoàng đế thứ 3 của Đế Quốc Đại Hàn. Nam diễn viên sẽ trở thành một quân vương có ngoại hình xuất chúng, phong thái điềm tĩnh, quân chủ sáng suốt trong mắt người đời.

    Với những hình ảnh tung ra, Lee Gon xuất hiện trong trang phục cổ trang màu xanh sẫm vô cùng chỉn chu, khí chất ngời ngời, ngồi cùng với những đứa trẻ trong vương quốc.

    Tuy nhiên, nụ cười của vị quân thượng này mới thật sự là điểm nhấn nổi bật của mọi tấm hình, tạo nên cảm giác gần gũi, ôn nhu, ngọt ngào vô tận.

    Nụ cười gây thương nhớ của của "Quân vương" Lee Min Ho. 

    Quân vương bất diệt là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Lee Min Ho sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

    Trong ngày 16/4, các diễn viên và đoàn làm phim của bộ phim đã tham dự buồi họp báo trực tuyến. Lee Min Ho xuất hiện với vest trắng, được fan khen đẹp trai, lịch lãm như bạch mã hoàng tử.

    Lee Min Ho tại buổi họp báo.

    Trở lại với phim ảnh sau 3 năm vắng bóng, Lee Min Ho chia sẻ: "Tôi đã không đóng phim 3 năm và có chút thời gian dành cho bản thân. Đã đến lúc tôi cần tạo điểm nhấn cho mình như một diễn viên đã hơn 30 tuổi, một hình ảnh khác với tuổi 20. Tôi nghĩ rằng đây là thời điểm quan trọng để thể hiện sự phát triển."

    Dàn diễn viên phim Quân vương bất diệt. 

    Quân vương bất diệt sẽ lên sóng từ ngày 17/4. Bộ phim do biên kịch Kim Eun Sook - người đã viết kịch bản của Chuyện tình Paris, Secret Garden, The Heirs, Hậu duệ mặt trời, Mr. Sunshine... - chấp bút. Với dàn cast nổi tiếng và nội dung lãng mạn, bộ phim được kỳ vọng sẽ trở thành bom tấn truyền hình mới của năm 2020.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tao-hinh-co-trang-cua-quan-vuong-bat-diet-lee-min-ho-dep-xuat-sac-don-tim-nguoi-ham-mo-a320012.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan