+Aa-
    Zalo

    “Đại gia” bồi thường 40 triệu vì tung hình nóng của tình cũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi nhận được tiền bồi thường, nạn nhân tiếp tục yêu cầu bị đơn phải xin lỗi mình theo đúng những gì TAND quận 2 (TP HCM) đã tuyên

    (ĐSPL) - Sau khi nhận được tiền bồi thường, nạn nhân tiếp tục yêu cầu bị đơn phải xin lỗi mình theo đúng những gì TAND quận 2 (TP HCM) đã tuyên.

    Tin tức đăng tải trên báo Dân Trí, sáng ngày 16/6, Chi cục Thi hành án quận 2 (TPHCM) đã tổ chức buổi xin lỗi theo quyết định của TAND quận 2 về vụ kiện đòi bồi thường thiệt hại do danh dự, nhân phẩm, uy tín bị xâm phạm trên facebook giữa bà N.M.Tr (ngụ quận 4) kiện ông T.G.N (ngụ quận 2).

    Chị Tr. yêu cầu tình cũ phải xin lỗi sau khi đăng ảnh nhạy cảm lên Facebook (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

    Theo đơn khởi kiện, khoảng giữa năm 2012, bà gặp ông N. (là người có vai vế và giàu có) qua sự giới thiệu của bạn bè. Sau nửa năm tìm hiểu, họ ra mắt gia đình hai bên.

    Nhưng sau đó, chị Tr. nhận thấy có nhiều khác biệt trong quan điểm sống với người yêu, lại xảy ra mâu thuẫn gay gắt nên chủ động nói lời chia tay. Tr. trả lại toàn bộ những món quà mà ông N. đã tặng.

    Khoảng tháng 5/2014, Tr. phát hiện người tình cũ đã đăng trên facebook nhiều bài viết với nội dung vu khống, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của mình.

    Theo báo Tri thứ trực tuyếnTr. liên lạc với ông N., yêu cầu gỡ những bài viết, hình ảnh nói trên. Đáp lại, người đàn ông này tiếp tục đăng ảnh, bài với nội dung tương tự.

    Biết không thể thuyết phục kẻ “cuồng tình” nên cô gái báo cho cơ quan chức năng để ngăn chặn, gỡ bỏ những hình ảnh, bài viết nói trên. Sau đó, nạn nhân tiếp tục đưa đơn kiện ông N. lên TAND quận 2. Thụ lý vụ án, TAND quận 2 đã mở phiên tòa xét xử, buộc ông N. phải bồi thường cho tình cũ gần 40 triệu đồng và phải xin lỗi công khai.

    Sau khi nhận quyết định của TAND quận 2, ông N. bồi thường đủ số tiền nói trên, song không xin lỗi người phụ nữ này. Vì quá bức xúc, chị Tr đã đề nghị Chi cục thi hành án quận 2 buộc người đàn ông trung niên này phải xin lỗi mình đúng như quyết định của tòa.

    Ngày 16/6, Chi cục thi hành án quận 2 tổ chức buổi xin lỗi theo quyết định của tòa án cùng cấp và đơn yêu cầu của chị Tr. Tại phòng thi hành án của quận 2, ông N. đã nói lời xin lỗi người phụ nữ này.

    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-boi-thuong-40-trieu-vi-tung-hinh-nong-cua-tinh-cu-a135559.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan