+Aa-
    Zalo

    Đại gia Minh Nhựa khoe giấy đăng ký kết hôn, tuyên bố Mina Phạm là vợ chính thức

    (ĐS&PL) - Sau 11 năm chung sống và có hai con, đại gia Minh Nhựa đã chính thức cầu hôn Mina Phạm trong sự chứng kiến của đông đảo người thân và bạn bè.

    Mới đây, tại sự kiện giới thiệu Bộ sưu tập độc bản 421111, đại gia Minh Nhựa khiến nhiều người bất ngờ khi khoe giấy đăng ký kết hôn, tuyên bố Mina Phạm là vợ chính thức.

    Theo đó, Mina Phạm đã gắn bó cùng Minh Nhựa suốt 11 năm qua. Cặp đôi có với nhau hai con, một trai một gái.

    Màn cầu hôn, tuyên bố Mina là vợ hợp pháp được đại gia Minh Nhựa dày công dàn dựng, giấu kín trong thời gian dài. Tại đây, đại gia Minh Nhựa đã nắm tay và cầu hôn vợ trên sân khấu.

    dai gia minh nhua cau hon vo ngay tren san khau sau 11 nam gan bo66
    Minh Nhựa trao hoa cho vợ Mina Phạm.

    “Chồng ấp ủ 6 tháng để dành trọn cho ngày hôm nay. Chồng biết, thời gian qua vợ rất buồn, rất nhiều áp lực, cũng có những lúc ba mẹ và mọi người không ai hiểu vợ là người sống thật như thế nào. Nhưng vợ luôn luôn im lặng cho dù bất kỳ điều tiếng, dư luận nào. Vì chồng biết, vợ chỉ muốn dành sự im lặng để vượt qua những thử thách, khó khăn. 

    Chồng nghĩ rằng ngày hôm nay đã đủ thời gian để vợ được tất cả mọi người ở khán phòng này cũng giống như tất cả mọi người hiểu vợ đã yêu chồng như thế nào. Chồng tin rằng tất cả những tình cảm chồng dành cho vợ suốt thời gian qua là sự thật và vợ cũng vậy. 

    Vợ ơi, Mina là người vợ chính thức của chồng”, nam doanh nhân nói.

    Màn tuyên bố bất ngờ của đại gia Minh Nhựa khiến khán phòng vỡ òa. Giây phút giấy đăng ký kết hôn có chữ ký của Mina Phạm và Minh Nhựa xuất hiện trên màn hình, khách mời, người thân và Mina Phạm rơi nước mắt hạnh phúc.

    Để chúc phúc cho cháu, bà ngoại của doanh nhân Minh Nhựa làm lễ siết dây tơ hồng, như một cách chính thức đón Mina về làm dâu của gia đình.

    dai gia minh nhua cau hon vo ngay tren san khau sau 11 nam gan bo9
    Bà ngoại của nam doanh nhân làm lễ siết dây tơ hồng, chính thức đón Mina về làm dâu.

    Minh Nhựa bước vào cuộc hôn nhân với Mina Phạm năm 2012, khi đó cô vừa tròn 22 tuổi. Không lâu sau đó, cặp đôi liên tiếp có hai em bé, một trai một gái khỏe mạnh và kháu khỉnh.

    Năm 2016, giữa lúc đang hạnh phúc, Minh Nhựa vướng vào ồn ào tình ái. Trước biến cố này, Mina Phạm chọn cách rời đi, bế hai con ra khỏi nhà và sang Mỹ. Hành động cứng rắn của Mina khiến Minh Nhựa thất vọng và đau khổ. Con trai tập đoàn nhựa liên tục đăng tải những dòng trạng thái buồn bã và cầu xin vợ con quay về nhưng không nhận được hồi đáp. 

    dai gia minh nhua cau hon vo ngay tren san khau sau 11 nam gan bo6
    dai gia minh nhua cau hon vo ngay tren san khau sau 11 nam gan bo3
    Minh Nhựa bước vào cuộc hôn nhân với Mina Phạm năm 2012.

    Không lâu sau, cư dân mạng không khỏi bàn tán khi Minh Nhựa tự mình livestream ngay tại giường bệnh sau khi tự tử bất thành. Trong clip này, nam doanh nhân nhờ gia đình mọi người tìm giúp vợ và các con. Theo như những gì thiếu gia này chia sẻ thì do không tìm được vợ và con nên anh đã nhịn ăn từ đầu tuần, vì quá tuyệt vọng và bất lực nên anh đã chọn cách quyên sinh.

    Trước sự chân thành này, Mina Phạm quyết định đưa con quay về, hàn gắn với chồng. Trong ngày đón vợ, Minh Nhựa đã hân hoan mang cả dàn siêu xe ra đón. 

    dai gia minh nhua cau hon vo ngay tren san khau sau 11 nam gan bo2
    Minh Nhựa và Mina Phạm.
    dai gia minh nhua cau hon vo ngay tren san khau sau 11 nam gan bo
    Vợ chồng Minh Nhựa tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con gái.

    Phương Linh(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-minh-nhua-khoe-giay-dang-ky-ket-hon-tuyen-bo-mina-pham-la-vo-chinh-thuc-a595094.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan