+Aa-
    Zalo

    Đại gia sa lưới sau 1 tháng trốn nã khi đang ở với nhân tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với vỏ bọc là giám đốc công ty du lịch, Tư dùng nhiều thủ đoạn, lừa đảo một số cá nhân, tập thể chiếm đoạt nhiều tỷ đồng.

    (ĐSPL) - Với vỏ bọc là giám đốc công ty du lịch, Tư dùng nhiều thủ đoạn, lừa đảo một số cá nhân, tập thể chiếm đoạt nhiều tỷ đồng. Sau khi bị truy nã, hắn vẫn sống vui vẻ trong vai một "đại gia" và và liên tục thay đổi nhân tình.

    Ngày 24/2, cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ cho biết, sau một thời gian trốn nã, Võ Văn Tư (43 tuổi), quê Long Xuyên, Giám đốc công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Tư Trang, có trụ sở tại Cần Thơ, kẻ làm giả con dấu để chiếm đoạt 1 tỷ đồng đã bị đơn vị bắt giữ khi đang lẩn trốn cùng nhân tình trong căn hộ hạng sang.

    Trước đó, theo thông tin trên TTXVN, vào ngày 14/10/2014, Công an TP Cần Thơ nhận được đơn tố cáo của ông L.T.N. (trú ở Quảng Ninh) về việc bị Võ Văn Tư, làm giả giấy tờ lừa bán tàu khách CT-07036 để chiếm đoạt của ông số tiền hơn 1 tỷ đồng.

    Võ Văn Tư và chiếc tàu khách mà Tư lừa bán chiếm đoạt trên 1 tỷ đồng. Ảnh: M.A

    Tiến hành điều tra, công an đã phát hiện, Tư đã mang tàu số đăng ký CT-07036 do Sở Giao thông - Vận tải thành phố Cần Thơ cấp ngày 9/5/2013 thế chấp cho Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Cần Thơ. Phía ngân hàng chỉ cấp Giấy chứng nhận đăng ký phương tiện thủy nội địa sao y có chứng thực của ngân hàng cho Công ty Tư Trang quản lý, sử dụng phương tiện để kinh doanh.

    Sau đó, Tư làm giả Giấy chứng nhận đăng ký phương tiện thủy nội địa của tàu CT-07036 để lừa bán cho ông N. nhằm chiếm đoạt số tiền 1,050 tỷ đồng. Sau khi nhận tiền và giao vỏ tàu cho ông N. vận chuyển về Quảng Ninh thì Võ Văn Tư ôm tiền bỏ trốn.

    Qua xác minh, ngày 11/12/2014, Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ ra quyết định truy nã đối với Võ Văn Tư. Ngay khi chuyên án 214/L do Đại tá Phan Minh Tấn - Phó Giám đốc Công an TP Cần Thơ làm trưởng ban được xác lập, các mũi trinh sát được tung đi.

    Video tham khảo:

    25 năm trốn nã vẫn không thoát.

    Theo Zing.vn, trong suốt thời gian trốn nã, Tư luôn đóng vai một "đại gia" giàu có, tiêu xài phóng khoáng nên lúc nào cũng có "chân dài" vây quanh. Hắn liên tục thay đổi số điện thoại, dùng nhiều cách che giấu hành tung để tránh bị phát hiện.

    Hơn một tháng xác minh, các trinh sát phát hiện trong thời gian lẩn trốn, Tư sống cùng nhân tình trong một căn hộ cao cấp tại quận Bình Tân (TP HCM).

    Tuy nhiên, khi tìm đến địa chỉ này thì Tư đã biến mất. Đến giữa tháng 1/2015, trinh sát lần ra địa chỉ mới của Tư khi anh ta đang sống cùng nhân tình mới tại khu chung cư cao cấp tại quận 5 với giá khoảng 21 triệu/tháng. Ngay sau đó, đơn vị đã tiến hành ập vào bắt giữ đối tượng này.

    Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra để tiến hành xử lý đới tượng Võ Văn Tư theo pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-sa-luoi-sau-1-thang-tron-na-khi-dang-o-voi-nhan-tinh-a84994.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan