+Aa-
    Zalo

    Đại tiệc Phượng Hoàng Lửa của Bio Cosmetics lộng lẫy với concept đỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hơn 1200 đại lý và khách mời đã cùng tham gia đại tiệc Phượng Hoàng Lửa của công ty sản xuất và thương mại Bio Cosmetics.

    Hơn 1200 đại lý và khách mời đã cùng tham gia đại tiệc Phượng Hoàng Lửa của công ty sản xuất và thương mại Bio Cosmetics, đồng thời cùng nhau tạo nên một không gian rực lửa với concept đỏ.

    Ngôi nhà chung mang tên Bio Cosmetics

    Chưa đầy 3 năm hình thành và phát triển, công ty Bio Cosmetics đã khẳng định được vị thế lớn mạnh của mình trên thị trường và đã mang lại những thay đổi rất lớn cho hệ thống đại lý và các nhà phân phối. Sản phẩm của Bio Cosmetics đã giúp cho hàng triệu phụ nữ đẹp lên mỗi năm. Hơn thế nữa, Bio Cosmetics còn là ngôi nhà chung của hơn 10.000 đại lý, đã giúp cho hàng nghìn các chị em bà mẹ bỉm sữa khắp 3 miền Bắc Trung Nam có mức thu nhập từ hàng chục triệu cho đến hàng tỷ đồng.

    Với phương châm hoạt động: “Luôn dành những gì tốt đẹp nhất cho đại lý và hệ thống”, công ty Bio Cosmetics đã liên tục tạo ra những chính sách mới hấp dẫn, quan tâm tới lợi ích của toàn hệ thống, tạo động lực lớn để đại lý bứt phá và giành được những thành công xứng đáng. Điều này đã được khẳng định trước doanh số “khủng” của nhiều giám đốc kinh doanh.

    Ngày 19/01/2019, Đại tiệc Phượng Hoàng Lửa với sắc đỏ nhuộm thẫm khán phòng, là một dịp để những đại lý lớn nhỏ, những thành viên của ngôi nhà Bio trên khắp cả nước hội ngộ tại ngôi nhà chung Bio. Đây cũng là ngọn lửa khổng lồ, không chỉ của sắc áo đỏ mà còn là của sự đồng lòng, chung sức, của niềm tin chiến thắng trong năm 2019.

    Nói tới sự kiện Phượng Hoàng Lửa, bà Đỗ Việt Hương, Chủ tịch HĐQT công ty Bio Cosmetics chia sẻ: “Đây là sự tri ân những tình cảm chân thành nhất mà đại lý đã dành cho công ty trong suốt một năm qua. Thành công của chúng ta không phải do may mắn, đó là thành công xuất phát từ quan điểm kinh doanh nghiêm túc, chân chính, chất lượng và đó cũng là kết quả của đam mê, cố gắng không ngừng nghỉ của mọi thành viên trong ngôi nhà chung Bio Cosmetics”.

    Phượng Hoàng Lửa đánh dấu sự trưởng thành và vươn mình mạnh mẽ

    Để có được sự thành công như ngày hôm nay, Ban lãnh đạo Bio Cosmetics đã dành rất nhiều tâm huyết, công sức để gây dựng nên. Đó không chỉ là việc đầu tư lớn về hệ thống nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn cGMP-ASEAN, ISO 22716 hay đội ngũ kỹ sư, tiến sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm. Bên cạnh đó, còn là sự cải tiến không ngừng nghỉ nhằm nâng cao chất lượng cho sản phẩm mang thương hiệu Mother&Care, Phidias, để những sản phẩm của Bio Cosmetics luôn luôn mang lại hiệu quả cao, an toàn đối với người sử dụng. Do đó, sau 3 năm có mặt trên thị trường, thương hiệu mỹ phẩm Mother&Care, Phidias đã được đông đảo người tiêu dùng đón nhân và đánh giá cao.

    Giám đốc đào tạo, ông Nguyễn Thành Nam chia sẻ: “Để Bio Cosmetics có được thành công như ngày hôm nay một phần không thể thiếu là sự đam mê, tâm huyết và chiến đấu hết mình của hàng nghìn đại lý trên khắp cả nước. Muốn đi nhanh thì đi một mình nhưng muốn đi xa phải đi cùng nhau và hàng chục nghìn đại lý của Bio Cosmetics đang cùng nhau tiến tới một mục tiêu, mục tiêu của sự thành công, sung túc và hạnh phúc”.

    Với những chính sách đầy tâm huyết, dành lợi ích cao nhất tới hệ thống phân phối, năm 2019 Bio Cosmetics kỳ vọng là một năm bùng nổ và gặt hái thành công hơn nữa.

    ______________________________

    Liên hệ : Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Biocosmetics

    Địa chỉ: 173 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội

    Hotline: 01205171666

    Website: http://biocosmetics.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/myphammothercarebiocosmetics/

    Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-tiec-phuong-hoang-lua-cua-bio-cosmetics-long-lay-voi-concept-do-a260391.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan