+Aa-
    Zalo

    Đám cưới độc đáo theo phong cách IS ở Ai Cập

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một đám cưới ở Ai Cập mới đây đã gây bất ngờ bằng cách “diễn lại” việc phiến quân Hồi giáo IS nhốt con tin trong một chiếc lồng.

    (ĐSPL) – Một đám cưới ở Ai Cập mới đây đã gây bất ngờ bằng cách “diễn lại” việc phiến quân Hồi giáo IS nhốt phi công Jordan Mu'ath Al Kassasbeh trong một chiếc lồng trước khi thiêu sống.
    Theo tin tức trên Guardian, đám cưới trên diễn ra ở tình Menoufia, Ai Cập. Chú rể Ahmed Shehata, 25 tuổi đã nghĩ ra đám cưới độc đáo này nhằm gây bất ngờ cũng như muốn gửi một thông điệp mạnh mẽ đến IS.

    Cô dâu và chú rể được khách mời trùm kín mặt dẫn đến một chiếc lồng được sắp xếp sẵn.

    Đám cưới bắt đầu bằng việc một thanh niên bị mặt, mặc vest, cầm trên tay thanh kiếm nhỏ ra hiệu bật bài thánh ca jihad. Sau đó, cô dâu và chú rể được đưa vào trong một chiếc lồng đặt giữa phòng.
    Tất cả các khách mời và người thân đến tham dự lễ cưới cũng được yêu cầu bịt mặt giống như phiến quân IS. Đám cưới còn có kịch bản cô dâu bị bắt cóc. Trong đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội, cô dâu không hề tỏ ra sợ hãi và mặc váy cưới màu trắng.
    Khi ở bên trong lồng, chú rể Shehata và vợ bắt đầu điệu nhảy sôi động cùng các khách mời, trong khi những người khác thì vỗ tay và cổ vũ cho họ.
    Ý tưởng xây dựng đám cưới theo phong cách IS được chú rể lên kế hoạch nhằm tạo nên sự bất ngờ với cô dâu. Bên cạnh đó, chú rể Shehata cũng gửi thông điệp mạnh mẽ rằng người dân Ai Cập không hề sợ hãi trước sự đe dọa của IS. Tháng trước, IS đã chặt đầu 21 người Ai Cập theo Cơ đốc giáo ở Libya.
    “Dù điều gì xảy ra đi chăng nữa, các người sẽ không làm chúng ta sợ hãi đâu. Chúng ta sẽ khiến các người run sợ bởi niềm hạnh phúc, sự vui vẻ và lễ cưới của chúng ta vẫn sẽ tiếp tục cho dù các người có làm điều gì”, chú rể cho biết.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-cuoi-doc-dao-theo-phong-cach-is-o-ai-cap-a86103.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan