+Aa-
    Zalo

    Đám cưới xa hoa, lộng lẫy của cháu trai nhà tài phiệt Ấn Độ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Jai Anmol là giám đốc của Reliance Capital - một doanh nghiệp gia đình, trong khi bạn gái Khrisha là CEO và đồng sáng lập của Dysco - một trang web mạng xã hội.

    Theo SCMP, Jai Anmol - cháu trai tỷ phú Ấn Độ Mukesh Ambani, thành viên của gia tộc Ambani nổi tiếng - đã kết hôn vào cuối tháng 2 vừa qua. Đám cưới diễn ra tại nhà riêng của gia đình Ambani, nằm trong khu vực Cuffe Parade sang trọng.

    dam cuoi xa hoa long lay cua chau trai nha tai phiet an do1
    Jai Anmol và Khrisha Ambani trong đám cưới của họ. Ảnh: Instagram @sam_and_ekta.

    Theo Business Today India, Jai Anmol và bạn gái Khrisha Shah được gia đình giới thiệu nhưng muốn tìm hiểu kỹ trước khi quyết định kết hôn. Họ đã đính hôn vào tháng 12/2021 trong một lễ kỷ niệm thân mật cùng với bạn bè và gia đình.

    Các thành viên trong gia tộc, bao gồm tỷ phú Mukesh Ambani, bà Nita Ambani cùng con gái Isha Ambani góp mặt trong ngày vui. Tuy không có các ngôi sao, chính khách quốc tế xuất hiện như trong đám cưới của Isha vào năm 2018, đám cưới của Joi Anmol là nơi quy tụ nhiều người nổi tiếng, quyền lực ở Ấn Độ đến chúc mừng.

    dam cuoi xa hoa long lay cua chau trai nha tai phiet an do2
    Khoảnh khắc ngọt ngào của đôi vợ chồng trẻ. Ảnh: Instagram @cinedunyahindi.

    Jai Anmol là giám đốc của Reliance Capital - một doanh nghiệp gia đình, trong khi Khrisha là CEO và đồng sáng lập của Dysco - một trang web mạng xã hội.

    Mẹ của chú rể, bà Tina Ambani, đã công khai chào đón cô con dâu mới về gia đình thông qua tài khoản Instagram của mình. Bà đã chính thức trở thành saasu maa (mẹ chồng) và nói rằng bà rất vui mừng khi Khrisha đến với gia đình và mang lại một nguồn năng lượng mới.

    Sau khi chính thức chào đón con dâu mới về ra mắt gia đình, bà Tina đã đăng một số hình ảnh cho thấy các nghi lễ khác nhau mà gia đình thực hiện trong lễ cưới. 

    dam cuoi xa hoa long lay cua chau trai nha tai phiet an do3 copy
    Đám cưới mới nhất của gia tộc Ambani (Ấn Độ). Ảnh: Instagram @tinaambaniofficial.

    Hình ảnh cả gia đình cầu nguyện trong đám cưới được chia sẻ kèm theo dòng chú thích: "Một khởi đầu tốt lành". Đây là một phong tục truyền thống trong lễ cưới của người Ấn Độ. 

    Theo truyền thống, lễ "mehendi" được tổ chức một ngày trước ngày cưới để cô dâu, chú rể có thể nhận được những lời chúc phúc. Loạt hình ảnh về buổi lễ đầy màu sắc, vui nhộn đã được bà Tina và các khách mời khác đăng tải.

    Tina cũng đăng hình ảnh trong "haldi", một buổi lễ khác được tổ chức trước đám cưới. Trong buổi lễ, hai nhân vật chính được đắp mặt bằng nghệ. Màu vàng được cho là sẽ mang lại hạnh phúc cho các cặp vợ chồng và tượng trưng cho sự thanh lọc trước cuộc sống chung của họ. Sau buổi lễ, cô dâu và chú rể phải ở trong nhà cho đến ngày diễn ra hôn lễ để ngăn chặn các linh hồn ma quỷ.

    dam cuoi xa hoa long lay cua chau trai nha tai phiet an do4 copy
    Bà Tina Ambani đăng ảnh trong buổi lễ haldi. Ảnh: Instagram @tinaambaniofficial.

    Vào ngày cưới, những hình ảnh cô dâu và chú rể chuẩn bị sẵn sàng đã được chia sẻ, trong đó Khrisha trông rất nổi bật và lộng lẫy. 

    Điểm nhấn của ngày cưới là màn rước dâu, với phần váy cưới của Khrisha được làm thủ công bởi nhà tạo mẫu nổi tiếng. Bộ trang phục có họa tiết hoa và đường viền hình vỏ sò. Cô cũng đeo một chiếc vòng cổ bằng kim cương và ngọc lục bảo.

    Sinh ra trong gia tộc giàu nhất châu Á, Jai Anmol cũng có nhiều sở thích sang chảnh như du lịch, sưu tập siêu xe, máy bay. Theo SCMP, Jai Anmol hiện sở hữu bộ sưu tập xe sang gồm: Rolls-Royce Phantom, Lamborghini Gallardo, Mercedes-Benz S-class, Mercedes GLK 350, Range Rover Vogue, Toyota Fortuner, Lexus SUV và nhiều máy bay riêng như Bombardier Global Express XRS, Falcon 2000, Falcon 7, Bell 412.

    Bích Thảo(Theo SCMP) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-cuoi-xa-hoa-long-lay-cua-chau-trai-nha-tai-phiet-an-do-a529900.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan