+Aa-
    Zalo

    Đâm người trọng thương rồi du lịch với "chân dài" để trốn truy nã

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi đâm trọng thương một bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Thái Nguyên, Tuấn trốn vào Đà Nẵng ăn chơi, du hí với "chân dài" người đồng hương.

    (ĐSPL) - Sau khi đâm trọng thương một bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Thái Nguyên, Tuấn trốn vào Đà Nẵng ăn chơi, du hí với "chân dài" người đồng hương.

    Theo tin tức trên báo Tri thức trực tuyến, ngày 15/5, Công an TP Đà Nẵng, cho biết Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm đã bàn giao Hoàng Thanh Tuấn (34 tuổi, trú phường Trung Thành, TP Thái Nguyên) cho Công an tỉnh Thái Nguyên, để điều tra xử lý theo pháp luật. 

    Công an đang lấy lời khai của Tuấn (Ảnh: Công an TP Đà Nẵng)

    Tuấn là chủ một tiệm cầm đồ lớn, đồng thời được cha mẹ giao quản lý một cửa hàng kinh doanh sắt thép ở Thái Nguyên. Thế nhưng, thanh niên này không tu chí làm ăn, từng bị 5 năm tù về tội Cướp tài sản.

    Sau khi mãn hạn tù, Tuấn lại tụ tập nhiều thanh niên từng có tiền án, tiền sự vào làm việc cho mình để phô trương thanh thế. Tháng 4 vừa qua, đàn em của Tuấn là Đặng Sỹ Hùng bị Hà Đức Dương chém bị thương. Bức xúc vì, Tuấn vào Bệnh viện Đa khoa Thái Nguyên đâm Dương trọng thương để trả thù.

    Theo báo Công an nhân dân, sau khi gây án, Tuấn mượn ôtô của một người bạn trốn lên Hà Nội. Tại đây, đối tượng mua nhiều giấy CMND và bằng lái xe giả và hàng chục sim điện thoại để sử dụng trong quá trình chạy trốn vào Đà Nẵng.

    Sẵn có tiền mang theo, Tuấn liên hệ với một cô gái đồng hương nhờ thuê 2 căn hộ cao cấp tại phường Thạc Gián, quận Thanh Khê để ở và lẩn trốn, đồng thời tranh thủ đưa người đẹp này đi du lịch, vui chơi tại các danh lam thắng cảnh ở Đà Nẵng. Tối 12/5, lực lượng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an TP Đà Nẵng đã bắt giữ Tuấn tại phường Vĩnh Trung khi đối tượng đang chuẩn bị đón vợ con vào Đà Nẵng để tổ chức sinh nhật.    

    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    Mời bạn đón đọc tiếp các bài viết liên quan tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-nguoi-trong-thuong-roi-du-lich-voi-chan-dai-de-tron-truy-na-a145539.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan