+Aa-
    Zalo

    Đâm thấu ngực “tình địch” vì người yêu bị rủ đi nhà trọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ghen tuông vì tình địch có hành vi sàm sỡ bạn gái, Sơn đã cầm con dao chuẩn bị sẵn đâm 2 nhát, 1 nhát vào ngực trái và 1 nhát vào hạ sườn khiến nạn nhân tử vong.

    (ĐSPL) - Ngày 10/9, Viện KSND tỉnh Khánh Hòa cho biết, vừa hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Văn Tấn Sơn (SN 1988), trú tại 18/9 Hà Thanh, hiện ở 27 - 29 Trần Quý Cáp, TP Nha Trang về tội Giết người.

    Thông tin ban đầu cho biết, Huỳnh Vũ Trung (SN 1984), trú tại thôn Thanh Minh, xã Diên Lạc, huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) và Nguyễn Thị Huỳnh My (SN 1978), trú thôn Trà Giang, xã Lương Sơn, huyện Ninh Sơn (Ninh Thuận) có quan hệ tình cảm với nhau. Đến tháng 3/2014, do Trung nhiều lần đánh đập My nên 2 người chia tay nhau. Sau khi chia tay người yêu, My gặp và có tình cảm yêu thương với Sơn.

    Khoảng 8h ngày 5/5/2014, Sơn và My chở nhau đi ăn sáng thì My nhận được điện thoại của Trung hẹn gặp để nói chuyện. Tuy nhiên, vì 2 người đã chia tay nhau nên My nói “Tôi và anh không còn gì để nói” và ngắt điện thoại. Khoảng 5 phút sau, Trung tiếp tục gọi điện thoại cho My và hẹn đến quán Góc café ở thôn Trung, xã Vĩnh Trung, TP Nha Trang để nói chuyện và My đã đồng ý.

    Trước khi đi gặp người cũ, My đã cho Sơn biết là cô và Trung sẽ đến quán Góc café để nói chuyện. Thấy vậy, Sơn bảo người yêu là sẽ đi cùng để bảo vệ. Lúc đi, Sơn đã mang sẵn 2 con dao Thái Lan dắt vào trong người rồi điều khiển xe máy chở My đến điểm hẹn.

    Đánh ghen, người đàn ông đâm thấu ngực “tình địch”

    Ảnh minh họa

    Khi đến quán, Sơn ngồi ngay phía sau bàn của người yêu. Đến khoảng 10h cùng ngày, Trung đi xe máy đến và ngồi nói chuyện với My. Một lúc sau, Trung lấy xe máy đi mua một hộp dao lam, sau đó quay lại nói với My: “Nếu em chia tay anh thì anh sẽ tự tử”. Nói là làm, Trung lấy một lưỡi dao lam tự cắt vào tay của Trung nhưng My đã nhanh tay giật lấy không cho cắt.

    Tiếp tục trò chuyện được một lúc, Trung cầm tay và có hành vi sờ soạng vào người My rồi rủ đi nhà trọ. Toàn bộ sự việc đều lọt vào tầm mắt của Sơn ngồi ở bàn phía sau. Cơn ghen nổi lên, Sơn đi đến sau lưng Trung, cầm con dao đã chuẩn bị sẵn đâm 2 nhát, một nhát vào ngực trái và một nhát vào hạ sườn phải của Trung. Bị đâm bất ngờ, Trung nhanh chân bỏ chạy được một đoạn thì gục ngã. Người dân xung quanh đã nhanh chóng đưa nạn nhân vào bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng nên Trung đã tử vong. Riêng Sơn, sau khi gây án đã lấy xe máy chở My về nhà cất hung khí rồi tiếp tục chở người yêu ra Ninh Hòa. Trên đường đi Sơn gọi điện thoại cho anh Lê Minh Thành kể lại sự việc và nhờ anh Thành đưa ra đầu thú. Đến 20h20 cùng ngày, anh Thành đã đưa Sơn ra đầu thú tại Công an tỉnh Khánh Hòa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-thau-nguc-tinh-dich-vi-nguoi-yeu-bi-ru-di-nha-tro-a50165.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan