+Aa-
    Zalo

    Đàm Vĩnh Hưng cùng "hiệp sĩ mù" Ngọc Thanh Tâm hướng về biển đảo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng và diễn viên trẻ Ngọc Thanh Tâm đã có nhiều hoạt động thiết thực nhằm cổ động tinh thần yêu nước của mọi tầng lớp công chúng.

    (ĐSPL) - Cùng với việc tổ chức chương trình quyên góp vì chủ quyền biển đảo của Tổ quốc, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng và diễn viên trẻ Ngọc Thanh Tâm đã có nhiều hoạt động thiết thực nhằm cổ động tinh thần yêu nước của mọi tầng lớp công chúng.

    Hơn bao giờ hết, đây là thời điểm mà người dân Việt Nam thể hiện rõ rệt nhất tinh thần đoàn kết dân tộc và yêu nước của mình. Mỗi người đều chung tay, một lòng hướng về biển Đông. Trước tình hình đó, mỗi nghệ sĩ Việt có chung một lòng yêu nước và thể hiện nó bằng nhiều cách khác nhau. 

    Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng đạo diễn Trần Vi Mỹ, nữ diễn viên chính phim “Hiệp sĩ mù” Ngọc Thanh Tâm và ca sĩ Pha Lê đã cùng nhau tham gia chương trình Màu cờ sắc áo - Tôi yêu Việt Nam, chương trình với hơn 100 nghệ sĩ Việt tham gia. Các nghệ sỹ đã cùng lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa của mình dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Thành Nguyễn.

    Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng nói, anh muốn mọi người cùng đồng lòng hướng về những giá trị thiêng liêng của Tổ quốc. Mỗi tấc đất của tiền nhân để lại đều cần được gìn giữ. Với tất cả nỗ lực của mình, anh mong muốn mọi người cùng hiểu và đoàn kết, đấu tranh giữ vững chủ quyền của đất nước…

    Nữ diễn viên 9X Ngọc Thanh Tâm cũng chia sẻ: “Mỗi người Việt Nam đều tự hào về truyền thống đấu tranh giữ nước của cha ông và đều mong muốn hoà bình. Tâm cảm thấy rất tâm huyết khi được tham gia chương trình ý nghĩa này. Mỗi người Việt Nam chúng ta hãy bằng những hành động dù là nhỏ nhất, góp thành sức mạnh của sự đoàn kết dân tộc, nhằm bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc”.

    Được biết, Ngọc Thanh Tâm là một trong những gương mặt trẻ được Đàm Vĩnh Hưng ưu ái giới thiệu trong các dự án lớn của anh. Ngoài việc tham gia các show diễn của Mr Đàm trong vai trò ca sỹ, cô cũng luôn có những hoạt động tích cực bên cạnh người chú của mình. Trong phim “Hiệp sĩ mù”, Ngọc Thanh Tâm đóng vai nữ chính, và là con gái của Đàm Vĩnh Hưng. Phim sẽ được Megastar phát hành vào tháng 8/2014. Đàm Vĩnh Hưng nói: “Ngọc Thanh Tâm có đủ những yếu tố quan trọng để trở thành một nghệ sỹ đích thực: tài năng, có nhan sắc và thực sự cầu tiến! Với các hoạt động cộng đồng, Hưng muốn Ngọc Thanh Tâm tham gia để có thể hiểu hơn công việc của những người nghệ sỹ, hướng tới cộng đồng và có những hoạt động ý nghĩa".

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng và "hiệp sĩ mù" Ngọc Thanh Tâm:

    Đàm Vĩnh Hưng cùng

    Đàm Vĩnh Hưng cùng

    Đàm Vĩnh Hưng cùng

    Đàm Vĩnh Hưng cùng

    Đàm Vĩnh Hưng cùng

    Đàm Vĩnh Hưng cùng

    Đàm Vĩnh Hưng cùng

    Đàm Vĩnh Hưng cùng

    Ảnh: Thành Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-cung-hiep-si-mu-ngoc-thanh-tam-huong-ve-bien-dao-a33859.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đàm Vĩnh Hưng hôn nể phục Minh Thuận

    Đàm Vĩnh Hưng hôn nể phục Minh Thuận

    (ĐSPL) – Đàm Vĩnh Hưng dành những cử chỉ thân mật với “đàn anh” theo phong cách phương Tây và nể phục sự hóa trang tài tình của Minh Thuận khi giả gái bốc lửa.