+Aa-
    Zalo

    Dàn nam thần học đường phim Hoa ngữ khiến fan ôm tim: Thanh xuân "nợ" tôi một cậu bạn như thế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những chàng nam thần học đường trong phim Hoa ngữ khiến trái tim thiếu nữ của bao cô gái xuyến xao, rung động, nhận làm "thanh xuân tuổi 17".

    Những chàng nam thần học đường trong phim Hoa ngữ khiến trái tim thiếu nữ của bao cô gái xuyến xao, rung động, nhận làm "thanh xuân tuổi 17".

    Lưu Hạo Nhiên (Điều tuyệt vời nhất của chúng ta)

    Tham gia nhiều dự án đình đám, Lưu Hạo Nhiên trở thành tiểu sinh đình đám hàng đầu màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ. 

    Sau thành công của bộ phim thanh xuân đình đám "Điều tuyệt vời nhất của chúng ta", hình ảnh “cậu bạn cùng bàn tuyệt vời nhất” Dư Hoài tạo được dấy ấn không nhỏ trong trái tim thiếu nữ của biết bao cô gái. 

    Dư Hoài năm 17 tuổi là chàng trai được mọi người yêu quý, cực giỏi vật lý, thích chơi bóng rổ và sẵn sàng giúp đỡ bạn bè. Phản ứng hóa học của Lưu Hạo Nhiên và Đàm Tùng Vận tạo nên thành công không nhỏ cho bộ phim.

    Hồ Nhất Thiên (Gửi thời thanh xuân đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta)

    Giang Thần (Hồ Nhất Thiên) của "Gửi thời thanh xuân đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta" chuẩn hình tượng "nam thần thanh xuân" vô cùng hoàn mỹ trong mắt mọi cô gái: đẹp trai, học giỏi lại lạnh lùng.

    Mặc dù luôn "phũ" với mọi người nhưng Giang Thần lại dành mọi sự dịu dàng, quan tâm cho cô bạn cùng lớp Tiểu Hy.

    Ánh mắt này cũng chỉ dành cho "người đặc biệt" mà thôi. 

    Trương Vũ Kiếm (Anh chỉ thích em)

    Lạnh lùng, ít nói, sống tự lập lại đẹp trai, học giỏi khiến Ngôn Mặc trở thành "nam thần" trong mắt biết bao cô gái. Thế nhưng, anh chàng chỉ dành sự quan tâm cho một người duy nhất "chịu chấp nhận tính tình kỳ quái" của mình là Kiều Nhất.

    Mọi tình cảm đều được Ngôn Mặc giữ kín trong lòng và che giấu bằng cách lạnh nhạt với Kiều Nhất, rồi cả hai cùng trải qua quãng thanh xuân tươi đẹp với những buồn vui lẫn lộn.

    F.Kun chính là kiểu con trai ấm áp, lương thiện và có chút gì đó đơn thuần, dùng tất cả sự chân thành của mình để quan tâm đến Triệu Kiều Nhất.

    Lâm Nhất ( Gửi thời thanh xuân ấm áp)

    Một Cố Vị Dịch ngọt ngào, ấm áp nhưng cũng pha chút ngốc nghếch, ngại ngùng trở thành "thanh xuân năm 17 tuổi" của nhiều fan nữ. 

    Chiều cao đáng ngưỡng mộ lại điển trai và vô cùng giỏi giang trong lĩnh vực vật lý nhưng khi sống cùng nhà với cô bạn Tư Đồ Mạt, Cố Vị Dịch lại bộc lộ những điểm ngờ nghệch đáng yêu đúng tuổi. 

    Trên tất cả, tình yêu chân thành, ấm áp dành cho Tư Đồ Mạt của Cố Vị Dịch đã chạm vào trái tim của khán giả. 

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-nam-than-hoc-duong-phim-hoa-ngu-khien-fan-om-tim-thanh-xuan-no-toi-mot-cau-ban-nhu-the-a324233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan