+Aa-
    Zalo

    Dàn người mẫu Next Top Model nổi bật tại sự kiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau chung kết của Vietnam’s Next Top Model 2014, lần đầu tiên hai Quán quân cùng với ba Á quân cùng xuất hiện trong cùng một sự kiện ra mắt phim mới nhất.

    (ĐSPL) - Sau chung kết của Vietnam’s Next Top Model 2014, lần đầu tiên hai Quán quân cùng với ba Á quân cùng xuất hiện trong cùng một sự kiện ra mắt phim mới nhất. Đi cùng họ còn có sự góp mặt của Quỳnh Châu, Mâu Thủy và Chà Mi.

    Ngay khi vừa mới xuất hiện, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào dàn người mẫu Vietnam’s Next Top Model, đặc biệt là sự có mặt của hai Tân quán quân – Quang Hùng và Nguyễn Oanh. Hiện diên trên thảm đỏ của buổi ra mắt phim với phong cách trẻ trung và thần thái nổi bật. Hơn thế nữa, với những “bộ cánh” thời trang được “hậu thuẫn” từ các nhà thiết kế nổi tiếng trong nước, khiến họ càng trở nên nổi bật và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

    Việc Quỳnh Châu và Quang Hùng lần đầu tiên cùng “lộ diện” cũng trở thành tâm điểm của buổi ra mắt phim vì cả hai đều chọn những bộ trang phục cá tính của NTK Lý Giám Tiền. Đôi tình nhân mới của làng mẫu Việt diện đồ đôi thể hiện tình cảm khắng khít và thậm chí không ngại thể hiện những cử chỉ vô cùng tình cảm của mình.

    Video tham khảo:

    Top 7 Vietnam's Next Top Model 2014 chúc mừng Giáng Sinh khán giả

    Bên cạnh đó, Mâu Thủy – Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 4 và người mẫu Chà Mi cũng có mặt để “hộ tống” những thế hệ đàn em của mình tránh được những bỡ ngỡ và hướng dẫn họ khi chính thức ra mắt báo giới sau chương trình.

    Hiện tai sau đêm chung kết, lịch làm việc của hai tân quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 vô cùng bận rộn, họ bắt đầu cảm nhận được guồng quay công việc khi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng.

    Bên cạnh hai tân quán quân, các á quân của mùa giải này Duy Anh, Tiêu Linh và Cao Ngân đều có kế hoạch làm việc và hoạt động riêng dưới sự quản lý của beU Models. Bắt đầu từ những tuần tiếp theo, các người mẫu mới của làng thời trang Việt, bắt đầu bước vào một “cuộc chiến” mới thật sự khi trở thành những người mẫu chuyên nghiệp. Tất cả đã sẵn sàng và họ rất hào hứng để bắt đầu phát triển sự nghiệp người mẫu của mình trong thời gian tới.

    Cùng xem những hình ảnh của dàn mẫu Vietnam’s Next Top Model trong sự kiện tối qua:










    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-nguoi-mau-next-top-model-noi-bat-tai-su-kien-a80245.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan