+Aa-
    Zalo

    Vì sao Vietnam's Next Top Model 2014 có 2 quán quân?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đại diện BTC trả lời báo chí ngay sau đêm công bố quán quân Vietnam's Next Top Model 2014, giám khảo Xuân Lan cho biết đã xin phép để trao 2 quán quân...

    (ĐSPL) – Đại diện BTC trả lời báo chí ngay sau đêm công bố quán quân Vietnam's Next Top Model 2014, giám khảo Xuân Lan cho biết đã xin phép nơi giữ bản gốc để trao 2 quán quân.

    Sau kết thúc đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2014 tối qua (17/1/2015), cư dân mạng xôn xao tranh cãi và có nhiều ý kiến chỉ trích, “ném đá” trên các báo và mạng xã hội về kết quả cuộc thi, hai quán quân và ekip chương trình.

    Kết quả hai quán quân Quang Hùng và Nguyễn Oanh không thỏa lòng khán giả.

    Sau khi kết thúc đêm trao giải, host - giám khảo Xuân Lan và MC Tùng Leo đã đại diện BTC để trả lời những thắc mắc của báo chí về kết quả.

    Nói về phản ứng dữ dội của khan giả khi trao 2 giải Quán quân, Xuân Lan cho biết: ”Sau khi thảo luận, khi có ý tưởng về 2 Quán quân trong mùa 5 thì BTC, BGK đã gọi điện ngay, xin ý kiến nơi giữ bản quyền gốc trong đêm, trước lúc công bố và nhận được sự đồng ý. Từ đây, Việt Nam là quốc gia đầu tiên có ngoại lệ này”. Cô giải thích thêm, bà Quỳnh Trang - đại diện ban tổ chức phải nhiều lần gọi điện xin xác nhận với đài CBS (đơn vị giữ bản quyền Next Top Mỹ). Phải chắc chắn nhận được sự đồng ý từ đối tác, ban giám khảo mới mạnh dạn công bố kết quả chung cuộc. Xuân Lan còn cho rằng phiên bản Next Top Việt  làm nên một kỳ tích, điểm son đáng quý.

    Về việc 2 quán quân, nhất là Nguyễn Oanh bị khán giả và cộng đồng mạng “ném đá” dữ dội, Xuân Lan cho rằng không nên vội ném đá và hãy cho họ thời gian để khẳng định.

    Trước việc Nguyễn oanh bị chê về ứng xử và khả năng ngoại ngữ kém, cũng như bị cho là dung “khổ nhục kế”, Xuân Lan lên tiếng bênh vực học trò: "Nếu mưu mô, tính toán che giấu con người thật, tôi nghĩ em ấy không bị 'ném đá' đến nỗi xây được cả Vạn lý trường thành như thế. Chúng ta đừng đánh giá tương lai của Nguyễn Oanh qua những cư xử ban đầu cuộc thi. Phải đặt vào hoàn cảnh thiếu đi sự giáo dục chuẩn mực cần thiết, chúng ta sẽ cảm thông trước cách ứng xử của Oanh…

    Các bạn hãy cho em thời gian rèn luyện, chứng tỏ bản thân. Em ấy không phải là đứa ngô nghê đến mức không có văn hoá trong đầu như nhiều người lầm tưởng”.

    Phần thi tạo dáng chụp ảnh của top 2 không có hình ảnh được chụp và đánh giá của ban giám khảo.

    Trước câu hỏi đặt ra về phần thi photoshoot trên sân khấu đã không được nhận xét, chọn ra tấm hình đẹp nhất như mọi năm, MC Tùng Leo đại diện BTC chia sẻ: "Phần thi này khác với mọi năm, không chú trọng vào hình ảnh và không đưa hình ảnh chụp được ra. Vì mọi năm ảnh chụp ngay lúc đó không đẹp như studio, phần nào ảnh hưởng đến hình ảnh thí sinh. Ngoài ra, do yếu tố trực tiếp nên về điều kiện ánh sáng không đảm bảo. Chúng tôi theo dõi phần thi này là quan sát khả năng, bản lĩnh diễn trước ống kính của các thí sinh".

    Hai quán quân Vietnam's Next Top Model 2014 được báo chí, truyền thông săn đón để phỏng vấn nhất sau khi đăng quang.

    Quang Hùng và Nguyễn Oanh trong giây phút thắng giải.

    Trả lời phỏng vấn báo chí, Nguyễn Oanh cho biết: "Anh Quang Hùng là một người nỗ lực, biết cách tỏa sáng trong đêm chung kết. Tôi không ghen tỵ gì với anh Hùng khi cả hai cùng đăng quang. Nhưng thú thật, trong giây phút công bố, tôi nghĩ khả năng mình nhỉnh và xứng đáng hơn anh Hùng…”. Nguyễn Oanh cũng phủ nhận được BGK ưu ái và chọn lựu để đăng quang: "Ban giám khảo hết sức chuyên nghiệp, công tâm. Các thí sinh ai cũng như nhau, đều phải nỗ lực. Nhưng có lẽ sự cố gắng của tôi chưa đủ làm hài lòng mọi người dù đã làm hết sức mình".

    Trước câu hỏi về việc có thay đổi tính cách khá trẻ con không, cô cho biêt: "Tôi không dám nói chắc mình sẽ thay đổi như thế nào, nhưng hy vọng mọi người cho tôi thời gian".

    Quang Hùng tỏ ra kiệm lời khi được báo chí phỏng vấn. Quang Hùng cười và chia sẻ vẫn hạnh phúc và không cảm thấy danh hiệu bị chia sẻ: "Tôi nghĩ ai chiến thắng không quan trọng. Điều khán giả quan tâm nhất chính là con đường phát triển của cả hai sau này".

    Hai quán quân mới của Vietnam's Next Top Model 2014 đều cho biết chưa nghĩ đến là gì với giải thưởng vì quá vui mừng, bất ngờ trước kết quả.

    Ảnh: Khoa Nguyễn DK , Kiếng Cận

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-vietnams-next-top-model-2014-co-2-quan-quan-a79743.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan