+Aa-
    Zalo

    Dân tình bóc mẽ Kim Sae Ron nói dối để nhận sự đồng cảm

    (ĐS&PL) - Trong những ngày vừa qua, bê bối đời tư của Kim Sae Ron đang trở thành chủ đề được một bộ phận khán giả săn đón vô cùng nồng nhiệt.

    Theo trang Allkpop, ngày 11/3, công chúng Hàn Quốc đang lên án Kim Sae Ron, nhiều người hâm mộ quay lưng lại với minh tinh này. 

    Cụ thể, vụ việc xuất phát từ sau phiên tòa ngày 9/3, Kim Sae Ron đăng loạt ảnh lên trang cá nhân, cho thấy cô đang làm việc bán thời gian tại một quán cà phê.

    Theo nữ diễn viên, sau vụ bê bối, cô gặp vấn đề về tài chính, nên đã phải ra ngoài làm công việc bán thời gian ở quán cà phê. Không những vậy, mới đây, Kim Sae Ron còn tự đăng ảnh bản thân ở chỗ làm việc bán thời gian. Trong hình ảnh được chia sẻ, nữ diễn viên đóng đồ cho khách, rồi còn ngồi làm bánh.

    dan tinh boc me kim sae ron noi doi de nhan su dong cam2
    Kim Sae Ron đã đăng tải những hình ảnh làm thêm tại tiệm cafe.

    Thế nhưng điều khiến công chúng không ngờ chính là ngay sau đó, chủ doanh nghiệp tại quán cà phê nhượng quyền này đã lên tiếng phủ nhận việc Kim Sae Ron làm việc ở đây. Đồng thời, người này còn cho biết bạn của Kim Sae Ron mới là người đã làm việc ở cửa hàng này, tuy nhiên người này mới nghỉ việc vào tháng 9 năm ngoái.

    Ngay sau đó, kết cục mà Kim Sae Ron nhận được là bị "ném đá" dữ dỗi với nhiều bình luận không hay.

    "Tôi không biết rằng cô ấy không thông minh đến vậy"

    "Cô ấy muốn chúng ta làm gì? Cô ấy muốn chúng ta thương hại sao?"

    "Làm sao cô ấy có thể gặp khó khăn tài chính khi đã làm diễn viên nhiều năm như thế?"

    "Sao cô ấy phải đăng những bức ảnh này, khó hiểu thật"

    "Tôi đoán cô ấy định nghĩa làm việc ở quán kiểu vậy là khó khăn tài chính, vậy tất cả chúng ta đều đang sống trong khó khăn tài chính", một số bình luận khán giả để lại.

    Sau hành động của Kim Sae Ron, khán giả Hàn Quốc đã bắt đầu tìm kiếm những lùm xùm của nữ diễn viên ở trong quá khứ. Đặc biệt, ồn ào của người đẹp cách đây 10 năm về trước đã thu hút sự chú ý từ phía khán giả.

    Cụ thể, trên một diễn đàn trực tuyến nổi tiếng, một người đã đăng tải bài viết có tiêu đề: "Kim Sae Ron đã uống rượu và tiệc tùng bằng rượu 10 năm trước".

    dan tinh boc me kim sae ron noi doi de nhan su dong cam11
    Tại thời điểm này Kim Sae Ron được cho là đang ở độ tuổi vị thành niên.

    Bên cạnh việc tố nữ diễn viên uống rượu khi đang ở độ tuổi vị thành niên, người này còn đăng tải loạt hình ảnh Kim Sae Ron cùng một nhóm người đang quây quần, tụ tập ngồi trên bàn có một số chai rượu.

    Được biết, trước đây, Kim Sae Ron gặp tai nạn giao thông vào tháng 5/2022 do say rượu. Cô tông xe vào máy biến áp gần giao lộ Hak-dong ở Cheongdam-dong, Seoul – Hàn Quốc. 

    Trong phiên tòa đầu tiên ngày 9/3, Kim Sae Ron xin lỗi trước tòa và cầu xin thẩm phán giảm nhẹ hình phạt. Đồng thời, nữ diễn viên phải đối mặt mức án phạt hành chính 20 triệu won (hơn 358 triệu đồng).

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-tinh-boc-me-khi-kim-sae-ron-chia-se-hinh-anh-di-lam-them-a568696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan