+Aa-
    Zalo

    Phim hài mới của Thành Long bị “ném đá” vì lừa khán giả

    (ĐS&PL) - Trong bộ phim mới của Thành Long, nhân vật khách mời lại được đưa lên poster chính khiến nhiều người hiểu lầm. Cư dân mạng cho rằng anh lừa khán giả.

    Những năm gần đây, phim do Thành Long đóng chính đều rơi vào tình trạng sa sút, doanh số phòng vé ảm đạm, không đạt được kỳ vọng của khán giả. Trong đó, bộ phim hài mới Long mã tinh thần sắp ra mắt đang gây tranh cãi trên mạng xã hội Trung Quốc.

    Đầu tháng 3, tài khoản Weibo chính thức của Long mã tinh thần thông báo lịch chiếu vào 7/4. Tuy nhiên, vị trí của diễn viên xuất hiện trên poster và trailer là điều khiến cư dân mạng thắc mắc.

    Cụ thể, trong các áp phích công bố trước đó, Lưu Hạo Tồn và Quách Kỳ Lân xuất hiện cùng Thành Long. Ở áp phích mới nhất, Thành Long và Ngô Kinh là chủ thể chính, tên của Lưu Hạo Tồn và Quách Kỳ Lân biến mất.

    phim hai moi cua thanh long bi nem da vi lua khan gia1
    Poster gây tranh cãi của Long mã tinh thần - Nguồn: Sohu.
    phim hai moi cua thanh long bi nem da vi lua khan gia2

    Thoạt nhìn, tấm áp phích khiến khán giả nghĩ rằng Thành Long và Ngô Kinh đóng chính, nhưng thực tế Ngô Kinh chỉ là khách mời. Việc đưa tài tử lên áp phích quảng bá chính khiến cư dân mạng chỉ trích nhà sản xuất đánh lừa khán giả.

    Ngoài ra, trong trailer mới, các cảnh quay của Lưu Hạo Tồn và Quách Kỳ Lân bị giảm bớt, tất cả đều xoay quanh Thành Long và Ngô Kinh.

    Cũng liên quan đến những scandal xoay quanh Thành Long, vào tháng 10/2022, nam diễn viên đã bị chỉ trích vì bỏ mặc con gái sống nghèo khổ.

    Cụ thể, Ngô Trác Lâm là con riêng của Thành Long, nhưng không được nam diễn viên quan tâm và chăm sóc. Nhiều năm qua, sao võ thuật bị chê trách vô trách nhiệm với con gái. 

    Nam diễn viên trở thành tâm điểm tranh cãi trên mạng xã hội sau khi truyền thông đưa tin về cuộc sống vất vả của Ngô Trác Lâm - con riêng Thành Long với Hoa hậu Ngô Ỷ Lợi. Ngay sau đó, Thành Long bị khán giả ném đá bởi thái độ thờ ơ, không nhận con và cũng không chăm lo cho cuộc sống của con gái trong 23 năm.

    Ngô Trác Lâm hiện sống nhọc nhằn với bạn đời đồng tính ở Canada. Vào ngày 9/10/2022, cô bị chụp ảnh xếp hàng nhận thực phẩm cứu trợ dành cho người vô gia cư, người có thu nhập thấp tại Toronto. Tình cũ Ngô Ỷ Lợi từng khẳng định trên truyền thông Thành Long chưa từng hỏi thăm hay chu cấp kinh tế cho cô nuôi con.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-hai-moi-cua-thanh-long-bi-nem-da-vi-lua-khan-gia-a567643.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan