+Aa-
    Zalo

    Dân tình choáng váng về của hồi môn trị giá 300 tỷ đồng của đại gia Long An dành cho con gái

    (ĐS&PL) - Nhiều người không khỏi xuýt xoa khi đại gia Long An chi mạnh tay trang trí đám cưới xa hoa cho con gái đồng thời công bố số của hồi môn trị giá 300 tỷ đồng khiến ai cũng “đỏ mắt”.

    Cụ thể, mạng xã hội dạo gần đây đang xôn xao về một đoạn clip về phần trao của hồi môn trong đám cưới của nàng dâu người Việt và chú rể người Ấn Độ, với tổng giá trị 300 tỷ đồng.

    Theo đó chủ nhân đoạn clip trên là anh Thanh Tứ (35 tuổi). Anh là người quản lý đơn vị thiết kế và trang trí tiệc cưới cho đôi vợ chồng nói trên.

    Tiền Phong dẫn lời anh Tứ cho biết,  cô dâu trong đoạn clip là N.T., con gái của chủ một vựa gạo nổi tiếng, chuyên xuất khẩu tại tỉnh Long An. Đám cưới cũng diễn ra tại khu vực phường Khánh Hậu (TP.Tân An).

    Ngày diễn ra lễ vu quy, bố mẹ của N.T. đã công bố phần quà hồi môn của nhà gái khiến cho những người chứng kiến "choáng váng" bởi giá trị khủng.

    Các món quà gồm một cơ sở kinh doanh gạo của gia đình là 10 triệu USD (khoảng 253,3 tỷ đồng), một căn nhà tại TP. HCM trị giá 24 tỷ đồng, trang sức gồm 2 chiếc vòng tay giá hơn 100 triệu đồng (tương đương 2 cây vàng), xe Mercedes trị giá 2,3 tỷ đồng,…

    dan tinh choang vang ve cua hoi mon tri gia 300 ty dong cua dai gia long an danh cho con gai1
    Cô dâu khiến nhiều người ghen tỵ khi được bố đại gia trao của hồi môn trị giá 300 tỷ đồng. Ảnh: Tiền Phong

    Không dừng lại ở đó, về phía nhà trai, gia đình của chàng rể Ấn Độ cũng trao cho đôi vợ chồng số tiền 200.000USD (khoảng 4,7 tỷ đồng), cùng với trang sức giá trị khác.

    Về phần tổ chức và trang trí, anh Tứ chia sẻ với Vietnamnet rằng: ““Nhiệm vụ của chúng tôi là biến kho gạo 300 tấn thành sân khấu tiệc cưới lung linh như cổ tích”.

    Đầu tháng 6/2023, đơn vị của anh Tứ bắt tay thiết kế và trang trí trước vài ngày tiệc cưới diễn ra. 

    Địa điểm tổ chức tiệc cưới chỉ là một phần phía trước của kho chứa gạo. Nhóm của anh Tứ mất nửa ngày để di dời 300 tấn gạo đến nơi khác.

    Trước cưới một ngày, đơn vị của anh Tứ chuyển 2 tấn hoa tươi đến và bắt đầu quá trình trang trí. Hoa tươi được chở bằng 3-4 xe tải. Số lượng hoa quá lớn khiến nhóm của anh cảm thấy áp lực dù đã quen việc. 

    Hôm đó, khu vực Long An còn có mưa lớn nên việc thi công của nhóm anh Tứ gặp nhiều khó khăn.

    dan tinh choang vang ve cua hoi mon tri gia 300 ty dong cua dai gia long an danh cho con gai2
     Đám cưới được thi công trong 4 ngày, nhưng thời gian chuẩn bị ý tưởng, nguyên vật liệu là 3 tháng. Ảnh: Vietnamnet

    Anh Tứ kể: “Diện tích mặt bằng rất rộng, chúng tôi mất nhiều thời gian và nhân sự để cải tạo. Không gian này sẽ đón tiếp khoảng 1.000 khách mời đến từ nhiều quốc gia. 

    Từ một kho gạo có nền cao, tường cũ kỹ, chúng tôi biến thành sân khấu tiệc cưới hoành tráng, đẳng cấp”.

    Kho gạo 300 tấn được trải thảm hoàn toàn, lấp đầy bởi hoa tươi, hương thơm ngào ngạt.

    Người này cũng chia sẻ thêm, dù từng làm việc với nhiều khách hàng giàu có nhưng ở lần này, anh cảm thấy choáng ngợp trước độ giàu có và nể trọng đạo đức của gia đình cô dâu. Trong đó, mẹ của cô dâu là một phụ nữ tài năng, ăn chay trường, nhân hậu.

    Người quản lý cho hay, chi phí gia công chuẩn bị cho đám cưới lên đến gần 2 tỷ đồng. Không gian buổi lễ diễn ra vô cùng trang trọng, được đầu tư trang trí 100% hoa tươi. 

    dan tinh choang vang ve cua hoi mon tri gia 300 ty dong cua dai gia long an danh cho con gai3
    Đám cưới siêu lộng lẫy và phủ đầy hoa tươi. Ảnh: Vietnamnet

    Dưới bài đăng của anh Tứ nhiều người đã để lại bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ:

    “Kiếm 100 triệu đồng đã khó, nay họ sẵn sàng chi vài trăm tỷ đồng làm của hồi môn cho con. Quả là ngưỡng mộ những gia đình có điều kiện, họ sẵn sàng cho con cái những điều tốt nhất".

    “Thật ngưỡng mộ với đám cưới xa hoa của cặp đôi”…

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-tinh-choang-vang-ve-cua-hoi-mon-tri-gia-300-ty-dong-cua-dai-gia-long-an-danh-cho-con-gai-a579556.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan