+Aa-
    Zalo

    Dân tình xôn xao chuyện người đàn ông đi xem mắt dù vừa ly hôn vợ 1 tuần

    (ĐS&PL) - Cô gái vô cùng bất ngờ khi biết người đàn ông từng kết hôn và có con nhưng vẫn tiếp tục cuộc trò chuyện vì không muốn trở thành người thô lỗ.

    Theo Miaowen Video, trong một bài đăng trực tuyến kèm theo video về buổi hẹn hò, cô gái 25 tuổi giấu tên đến từ tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) chia sẻ cô rất ngạc nhiên khi đối tượng xem mắt đưa con gái 6 tuổi đi cùng.

    Một người bạn chung đã giới thiệu hai người với nhau, tuy nhiên cô không biết gì về đối phương cho đến khi họ gặp nhau tại nhà hàng. Khi biết người đàn ông đã ly hôn, cô vô cùng ngỡ ngàng nhưng vẫn tiếp tục cuộc trò chuyện vì không muốn trở thành người thô lỗ.

    dan tinh xon xao chuyen nguoi dan ong di xem mat du vua li hon vo 1 tuan
    Cô gái 25 tuổi sốc khi biết đối tượng xem mắt từng kết hôn và có con. Ảnh minh họa: SCMP

    Cô gái cho biết bản thân có ấn tượng tốt đẹp về người đàn ông và con gái của anh. Tuy nhiên, cô vẫn không yên tâm sau khi biết chuyện anh từng kết hôn, có một đứa con. Do đó, cô quyết định kể lại câu chuyện của mình lên mạng xã hội, mong muốn lắng nghe lời khuyên từ mọi người.

    Không lâu sau khi đăng tải bài viết, cô gái bất ngờ nhận được tin nhắn từ người phụ nữ tự xưng là vợ cũ của người đàn ông. Người này cho biết cô và chồng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với 2 cô con gái nhưng mọi thứ đã thay đổi khi gia đình chồng yêu cầu cô sinh con trai. Hai người đã “đường ai nấy đi” sau khi cô từ chối yêu cầu của nhà chồng.

    “Anh ấy hẹn hò mù quáng chỉ 1 tuần sau khi ly hôn. Tôi mong anh có thể đối xử tốt với con gái tôi và có thể sinh được một bé trai nhưng gia đình anh ấy muốn”, người phụ nữ tự nhận là vợ cũ của người đàn ông viết.

    Cô gái 25 tuổi cho hay cô rất biết ơn lời tâm sự thật lòng từ người phụ nữ, đồng thời hy vọng cặp đôi có thể hòa giải và tái hôn. Cô nói: “Mọi điều anh ấy chia sẻ với tôi trong buổi hẹn hò đầu tiên đều liên quan đến vợ cũ. Tôi hy vọng anh ấy có thể ở bên cô ấy một lần nữa”.

    Đoạn video của cô gái đã thu hút tới gần 9 triệu lượt xem cùng 5.000 bình luận. Nhiều người khuyên cô nên cắt đứt mọi liên lạc với người đàn ông kia.

    “Thật khôn ngoan khi rời bỏ người đàn ông này càng nhanh càng tốt”, một cư dân mạng để lại bình luận dưới bài đăng.

    Một người khác thắc mắc: “25 tuổi là độ tuổi tuyệt vời để các cô gái hẹn hò với người đàn ông họ thích, chứ không phải đi xem mắt và hẹn hò mù quáng. Tại sao bạn của cô gái lại giới thiệu cho cô ấy một người đàn ông như vậy?”.

    Đinh Kim(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-tinh-xon-xao-chuyen-nguoi-dan-ong-di-xem-mat-du-vua-ly-hon-vo-1-tuan-a557911.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan