+Aa-
    Zalo

    Đang “cáu tiết” vì bị quỵt tiền thuê, chủ trọ đi kiểm tra phòng thì “sốc tận óc” với cảnh bên trong

    (ĐS&PL) - Chủ trọ choáng váng khi thấy cảnh tượng hãi hùng bên trong phòng, “khóc ròng” vì đã bị quỵt tiền thuê còn phải bỏ tiền túi ra để sửa sang lại.

    Một chủ trọ ở thành phố Phật Sơn (Trung Quốc) mới đây đã đăng đàn “bóc phốt” một nhóm sinh viên từng thuê trọ nhà mình.

    Theo lời kể của chủ trọ, nhóm sinh viên thuê căn phòng 901 vào năm ngoái. Hợp đồng thuê trọ vốn đã hết hạn từ tháng trước nhưng nhóm sinh viên lại hết lời xin xỏ anh tạo điều kiện vì tình hình dịch bệnh khó khăn.

    Chủ trọ thương tình nên cho nhóm sinh viên này tiếp tục ở lại phòng. Thế nhưng không biết vì lý do gì, chỉ vài ngày sau đó, nhóm sinh viên lũ lượt đóng gói đồ đạc rồi cùng nhau đi mất, không một lời từ biệt.

    dang-cau-tiet-vi-bi-quyt-tien-nha-chu-tro-di-kiem-tra-phong-thi-soc-tan-oc-voi-canh-ben-trong.mp4

    Đến khi đi kiểm tra toàn bộ các căn phòng, chủ trọ tá hỏa phát hiện một bãi rác "khổng lồ" theo đúng nghĩa đen tại căn phòng 901 mà nhóm sinh viên nói trên từng thuê. Đủ loại rác thải tràn ngập trên sàn nhà, rải khắp các phòng, từ phòng khách vào tới tận phòng ngủ và nhà vệ sinh, thậm chí không còn chỗ trống trên sàn nhà để đứng.

    Bực mình vì bị nhóm sinh viên quỵt tiền thuê, chủ trọ vẫn phải ngậm ngùi chi 1.000 NDT (khoảng 3,3 triệu đồng) để thuê người dọn dẹp bãi rác “khổng lồ” trong căn phòng 901.

    Đoạn video “bóc phốt” ngay sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người không khỏi bất bình trước hành động của nhóm sinh viên. Một số người khuyên chủ nhà nên báo cáo với chính quyền địa phương để nhóm sinh viên kia phải chịu trách nhiệm về những hành động của mình.

    Một chủ trọ khác ở Đài Loan (Trung Quốc) cũng từng rơi vào tình huống tương tự, khách thuê âm thầm bỏ đi, không trả tiền thuê nhà còn nợ nhưng để lại bãi rác kinh hoàng trong phòng.

    Được biết, người thuê phòng là một cô gái họ Trần. Vì thấy Trần xinh xắn, ăn mặc sạch sẽ, chủ trọ mới tin tưởng cho thuê. Nào người, suốt 3 tháng sống tại đó, Trần liên tục xin khất tiền nhà, hóa đơn điện nước cũng không trả.

    Một ngày nọ, Trần bất ngờ biến mất, không gửi lại chìa khóa phòng, cũng không trả tiền thuê nhà. Chủ Trọ tới kiểm tra căn phòng mà Trần thuê, kinh hãi khi trước mặt là một bãi rác bốc mùi vô cùng khó chịu.

    Các loại rác từ hộp giấy, tàn thuốc lá cho tới túi nilon, thậm chí có cả bát mì ăn liền đang ăn dở bị mốc meo để đầy trên bàn. Vỏ gối chuyển sang màu nâu, chăn màn chất đầy trên ghế sofa, trong khi bồn cầu cáu bẩn. Chủ trọ cuối cùng đã phải nhờ cảnh sát can thiệp, giúp xử lý vụ việc.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-cau-tiet-vi-bi-quyt-tien-thue-chu-tro-di-kiem-tra-phong-thi-soc-tan-oc-voi-canh-ben-trong-a511195.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan