+Aa-
    Zalo

    Đang mang thai 8 tháng, nữ tài xế dũng cảm cứu hơn 30 học sinh khỏi xe buýt bốc cháy

    (ĐS&PL) - Nữ tài xế lập tức hành động khi phát hiện khói, kịp thời sơ tán hơn 30 học sinh trước thời điểm xe buýt bốc cháy.

    TMJ4 News đưa tin, khoảng 7h50 ngày 31/5, một chiếc xe buýt chở hơn 30 học sinh ở thành phố Milwaukee (bang Wisconsin, Mỹ) bất ngờ bốc cháy tại khu vực gần đường 18 và đại lộ West Hoghland.

    Sự cố xảy ra khi nữ tài xế Imunek Williams đang điều khiển xe buýt chở các học sinh đến Học viện Khoa học Milwaukee. Khi xe buýt còn cách trường vài dãy nhà, cô đột nhiên ngửi thấy mùi lạ và nhìn thấy khóc bốc lên.

    Ý thức được vấn đề nguy hiểm, nữ tài xế nhanh chóng hành động để cứu mọi người trên xe. Ban đầu, cô cố gắng gọi hỗ trợ thông qua bộ đàm trên xe nhưng khói bay vào mặt và mắt khiến việc trao đổi thông tin trở nên khó khăn.

    “Tôi gần như không thể hiểu mình đang cố nói điều gì vì khói quá nhiều”, nữ tài xế đang mang thai 8 tháng kể. Ngay sau đó, cô quyết định phải đưa tất cả học sinh rời khỏi xe buýt.

    dang mang thai 8 thang nu tai xe dung cam cuu hon 30 hoc sinh khoi xe buyt boc chay
    Chiếc xe buýt bốc cháy trên đường, may mắn nữ tài xế và các học sinh đều đã rời khỏi xe. Ảnh: Insider

    Bản năng làm mẹ trỗi dậy, Williams nhận thấy bản thân cần giữ bình tĩnh vào thời điểm đó. Sau khi sơ tán các học sinh, cô không quên kiểm tra lại xe buýt để đảm bảo chắc chắn không còn ai ở trên xe.

    Williams nhớ lại: “Tôi là người cuối cùng xuống xe. Tôi muốn đảm bảo rằng cả tôi và các học sinh đều an toàn. Nếu con tôi ở trên xe buýt, tôi hy vọng một trong các tài xế cũng sẽ hành động như tôi đã làm”.

    Sau khi rời khỏi xe buýt, Williams quay đầu lại và thấy chiếc xe đã bốc cháy. Nữ tài xế được đưa đến bệnh viện kiểm tra để đề phòng cô hít phải khói, may mắn sức khỏe cô vẫn ổn. Truyền thông địa phương cho biết, không ghi nhận trường hợp nào bị thương.

    Hiện tại, Cảnh sát Milwaukee đang điều tra vụ cháy xe buýt nói trên. Ngày 1/6, Williams vẫn đi làm, còn các học sinh đến trường như bình thường. Thấy các học sinh đều ổn, nữ tài xế thở phào nhẹ nhõm và cảm thấy hạnh phúc.

    Đinh Kim (Theo Insider)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-mang-thai-8-thang-nu-tai-xe-dung-cam-cuu-hon-30-hoc-sinh-khoi-xe-buyt-boc-chay-a577972.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan