+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ gây náo loạn tại đám cưới của chồng cũ vì nguyên nhân bất ngờ

    (ĐS&PL) - Tòa án hòa giải không thành công nên người phụ nữ quyết định giải quyết vấn đề theo cách của riêng mình.

    Người phụ nữ họ Luo ở Tứ Xuyên (Trung Quốc) và người chồng họ Li ly hôn vào năm 2019. Theo Red Star News, Li nhận quyền nuôi con gái và đồng ý trả cho Luo 1 triệu NDT (khoảng 3,3 tỷ đồng), ngoài ra còn khoản tiền 5.000 NDT (khoảng 16,5 triệu đồng) mỗi tháng, trang trải chi phí y tế và bảo hiểm kinh doanh cho đến khi cô tái hôn.

    Tuy nhiên, Li không trả tiền bồi thường như thỏa thuận và tái hôn vào tháng 1/2023. Tòa án hòa giải không thành công, cuối cùng Luo quyết định tự giải quyết vấn đề theo cách của riêng mình.

    Cụ thể, cô đến đám cưới của chồng cũ, phát tờ rơi cho khách mời và đăng lên mạng những nội dung như “Vợ cũ chúc mừng chồng cũ lấy vỡ lẽ”. Không chỉ vậy, cô còn treo băng rôn phản đối ở lối vào khu dân cư nơi tổ chức đám cưới.

    “Một người vô cùng yêu chồng, với tư cách là vợ hợp pháp của anh ấy, hôm nay tôi đến đây để xin dâu và thay mặt anh ấy nhận vợ lẽ”, Luo viết trên băng rôn.

    nguoi phu nu gay nao loan tai dam cuoi cua chong cu vi nguyen nhan bat ngo1
    Người phụ nữ náo loạn đám cưới chồng cũ để đòi tiền bồi thường. Ảnh: SCMP

    Đối mặt với một loạt hành động của vợ cũ, Li đã đệ đơn kiện lên tòa. Trong phiên hòa giải mới của tòa án, cuối cùng anh đã đồng ý trả số tiền nợ vợ cũ, chia thành 3 đợt. Trong khi đó, Luo công khai xin lỗi về hành động ở hôn lễ của chồng cũ.

    Sau khi được đăng tải, câu chuyện nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, dấy lên cuộc tranh luận về lý do ly hôn và bình đẳng giới.

    “Chồng được quyền nuôi con và trả tiền bồi thường, sao vẫn có tiền cấp dưỡng hàng tháng. Không còn gì để nghi ngờ, người chồng đã lừa dối trước. Anh ta rất muốn ly hôn và sẵn sàng đồng ý với yêu cầu của vợ cũ”, một cư dân mạng bình luận.

    Một người khác lại nói: “Nếu không tái hôn thì cô ấy có thể nhận được 5.000 NDT mỗi tháng, cao hơn mức lương của một công việc bình thường rồi. Cô ấy đang tham lam”.

    Có người thắc mắc: “Có khung thời gian cụ thể cho 3 đợt trả tiền không? Có hình phạt nào đối với các khoản thanh toán trễ không? Nếu không ghi rõ những điều này thì người vợ cũ sẽ còn phải chạy vạy đòi tiền trong khi cặp đôi mới tận hưởng thế giới hạnh phúc”.

    Đinh Kim(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-gay-nao-loan-tai-dam-cuoi-cua-chong-cu-vi-nguyen-nhan-bat-ngo-a577892.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan