+Aa-
    Zalo

    Đánh rơi ví lúc đi sắm Tết, nữ sinh được cụ bà 69 tuổi trả lại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc đi mua sắm Tết ở chợ, nữ sinh đánh rơi chiếc ví da chứa tiền, giấy tờ. Nữ sinh sau đó nhận lại được tài sản từ một phụ nữ 69 tuổi nhặt được.

    Trong lúc đi mua sắm Tết ở chợ, nữ sinh đánh rơi chiếc ví da chứa tiền, giấy tờ. Nữ sinh sau đó nhận lại được tài sản từ một phụ nữ 69 tuổi nhặt được.

    Bà Cao Thị Hồng trả lại tài sản của người đánh rơi - Ảnh: CAND

    Ngày 16/2, Công an xã Tân Lập, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước cho biết, đơn vị đã trao trả lại chiếc ví mà nữ sinh Bùi Thị An (20 tuổi, sinh viên một trường Đại học) đánh rơi trong lúc đi mua sắm Tết tại chợ Tân Lập.

    Trước đó, chiều 11/2 (tức 30 Tết), Công an xã Tân Lập tiếp nhận thông tin, nữ sinh An đánh rơi một chiếc ví bên trong có nhiều giấy tờ, tiền và thẻ ATM trong khi đi chợ Tân Lập mua sắm hàng Tết.

    Em và người thân đã tổ chức đi tìm kiếm rất lâu nhưng không tìm thấy.

    Công an xã Tân Lập đã thông báo rộng rãi trên hệ thống loa truyền thanh của xã và đặc biệt là khu chợ nơi nữ sinh khai làm mất ví.

    Đến khoảng 18h cùng ngày, Công an xã Tân Lập, huyện Đồng Phú tiếp bà Cao Thị Hồng, 69 tuổi, trú Khu Chợ, thuộc ấp 3, xã Tân Lập đến trình báo mình có nhặt được chiếc ví tại khu vực Chợ Tân Lập.

    Bên trong ví có số tiền 2.650.000 đồng, thẻ ATM và một số giấy tờ khác. Chiếc ví đã được bà Hồng giao nộp lại cho Công an xã Tân Lập để tìm người bị mất tài sản trả lại.

    Sau khi tiếp nhận chiếc ví do bà Cao Thị Hồng giao nộp, Công an xã Tân lập đã liên lạc lại với nữ sinh Bùi Thị An để trao trả lại ngay buổi chiều 30 Tết.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-roi-vi-luc-di-sam-tet-nu-sinh-duoc-cu-ba-69-tuoi-tra-lai-a356286.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan