+Aa-
    Zalo

    Đạo diễn Đài Loan đi tù vì tội hiếp dâm diễn viên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trương Tác Ký đã bị tòa án tối cao Đài Loan tuyên án phạt 3 năm 10 tháng tù giam về tội danh hiếp dâm.

    (ĐSPL) - Trương Tác Ký đã bị tòa án tối cao Đài Loan tuyên án phạt 3 năm 10 tháng tù giam về tội danh hiếp dâm.

    Trương Tác Ký - vị đạo diễn 54 tuổi của Đài Loan buộc phải vào trại giam kể từ ngày hôm nay (10/4) vì tội danh hiếp dâm. Được biết, ông phải ngồi tù 3 năm 10 tháng với tội danh này. Trước đó, Trương Tác Ký đã nộp 10 vạn Đài tệ tiền bảo lãnh tại ngoại.

    Cũng theo tin tức, trước khi chính thức đi tù theo bản án đã tuyên, đạo diễn Trương Tắc Ký đã mở tiệc linh đình và gửi lời cám ơn tới đồng nghiệp, người thân đã giúp đỡ ông trong thời gian qua.

    Đạo diễn Trương Tác Ký.

    Được biết, ngày ông vào trại giam cũng chính là ngày ra mắt phim mới của ông mang tên Thanatos, Drunk được ra mắt ở Đài Loan. Tuy nhiên, vị đạo diễn không thể có mặt cùng chung vui với mọi người. Thanatos, Drunk  là bộ phim được thực hiện trong khoảng thời gian Trương Tác Ký bị điều tra vì tội xâm phạm tình dục. Bộ phim này nhận được đánh giá khá cao từ giới phê bình và từng được chiếu ở LHP Berlin lần thứ 65, diễn ra hồi tháng 2 vừa qua.

    Theo tin tức trước đó, vào hồi tháng 5/2013, dư luận Đài Loan chấn động với thông tin đạo diễn Trương Tác Ký bị nữ biên kịch họ Lâm (49 tuổi) tố cáo với tội danh hiếp dâm. Theo như cáo trạng, nữ diễn viên kiêm biên kịch tố đạo diễn Trương Tác Ký mời tới công ty ông bàn công việc, uống rượu và sau đó đã hãm hiếp cô trong lúc cô bất tỉnh vì say rượu.

    Sáng ngày hôm sau, nữ biên kịch đã đến trình báo sự việc với cảnh sát Đài Loan. Mặc dù, trước đó, Trương Tác Ký đã một mực phủ nhận khi cảnh sát xét hỏi nhưng với kết quả khám nghiệm cho thấy, mẫu tinh dịch thu được từ người nạn nhân có ADN trùng khớp với mẫu của Trương Tác Ký, vị đạo diễn này đã bị tòa tuyên án 3 năm 10 tháng tù giam.

    Xem thêm Video: Những hình ảnh về các sao Việt thời bé siêu đáng yêu:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-dien-dai-loan-di-tu-vi-toi-hiep-dam-dien-vien-a90553.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan