+Aa-
    Zalo

    Đạo diễn Nguyễn Hữu Tiến và những tâm huyết dành cho tài năng trẻ

    (ĐS&PL) - Nam đạo diễn nổi tiếng cho biết anh rất quan tâm đến các tài năng trẻ và mong muốn đưa các bạn đi đúng hướng trước khi bước vào làm nghề.

    Vừa qua, đạo diễn Nguyễn Hữu Tiến đã tổ chức thành công đêm diễn báo cáo cho các học viên của công ty mình về bộ môn kỹ thuật biểu diễn. Xuất hiện từ rất sớm, NSƯT Trịnh Kim Chi ăn vận đơn giản nhưng vẫn toát lên sự trẻ trung và duyên dáng đến ủng hộ đồng nghiệp.

    dao dien nguyen huu tien va nsut trinh kim chi
    Đạo diễn Nguyễn Hữu Tiến và NSƯT Trịnh Kim Chi.

    Ngoài là nhà sản xuất và đạo diễn thì Nguyễn Hữu Tiến còn được yêu mến qua hàng loạt bộ phim với vai trò diễn viên như Đồng Tiền Xương Máu, Giao Thời, Đất Phương Nam, Cánh Buồm Ảo Ảnh, Giá Của Nụ Cười, Chuyện Tình Yêu, Nhịp Đập Trái Tim,… Không dừng lại ở đó, nam nghệ sĩ sinh năm 1973 còn mở lớp đào tạo diễn xuất dành cho các học viên từ thiếu nhi đến các bạn trẻ yêu thích bộ môn nghệ thuật này.

    Người đàn ông dành cả thanh xuân cho nghệ thuật và dành cả tình yêu cho gia đình khi anh trở thành “gà trống nuôi con”. Đạo diễn Nguyễn Hữu Tiến là niềm tự hào của cô con gái Thủy Tiên – Á hậu Sắc đẹp Việt Nam Quốc tế 2019. Cả hai bố con gây xúc động cho khán giả qua nhiều chương trình truyền hình về câu chuyện ông bố đơn thân trong hơn 20 năm qua.

    Cùng đồng hành với nhau qua nhiều dự án nghệ thuật như phim, kịch nói,.. NSƯT Trịnh Kim Chi và đạo diễn Nguyễn Hữu Tiến là những người đồng nghiệp thân thiết. Cả hai hỗ trợ nhau trong công việc và cũng là bạn tốt trong môi trường nghệ thuật. Với sân khấu mới tại lầu 1 số 5B Võ Văn Tần, quận 3, TP.HCM do NSƯT Trịnh Kim Chi chăm chút dành cho các nghệ sĩ trẻ và các học viên có nơi để sinh hoạt. Nơi đây sẽ là cầu nối của các nghệ sĩ gắn kết với nhau qua những dự án nghê thuật không chỉ kịch nói mà còn là những bộ môn nghệ thuật khác.

    cac hoc vien ton that tam duc nguyen pham thanh truc bui van thuan truong thanh phong
    Các học viên Tôn Thất Tâm Đức - Nguyễn Phạm Thanh Trúc - Bùi Vạn Thuận - Trương Thanh Phong

    Đến với buổi báo cáo diễn xuất này còn có diễn viên Huỳnh Thanh Trực, con nuôi NSƯT Hoàì Linh – diễn viên nhí A Pù cùng các diễn viên trẻ khác đến chúc mừng đạo diễn Nguyễn Hữu Tiến và các học viên.

    Với các tiết mục được dàn dựng công phu và chuyên nghiệp từ cảnh trí, âm thanh, ánh sáng, các học viên Tôn Thất Tâm Đức, Nguyễn Phạm Thanh Trúc, Bùi Vạn Thuận, Trương Thanh Phong thể hiện đầy cảm xúc qua những vai diễn kịch độc thoại. Bên cạnh đó, các tài năng nhí của công ty của đạo diễn Nguyễn Hữu Tiến đào tạo cũng góp phần với các tiểu phẩm nhạc kịch vui nhộn.

    Sự xuất hiện đặc biệt của Á hậu Quản Hân trong vai trò MC góp phần tạo nên sự thành công cho đêm diễn. Ngoài danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Miss Peace 2022 thì nữ nghệ sĩ sinh năm 1997 còn là một thủ khoa ngành diễn xuất trường ĐH Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Cô được biết đến trong vai trò MC qua các chương trình như Bếp nhà mình, Mỗi ngày một bí quyết, Câu chuyện phái mạnh,…

    a hau quan han va cac giao vien bo mon
    Á hậu Quản Hân và các giáo viên bộ môn

    Với sự chung tay của các nghệ sĩ thân thiết đã góp phần tạo nên môi trường đào tạo diễn viên trẻ ngày càng chuyên nghiệp, đáp ứng được nhu cầu của các tài năng mới để phục vụ cho ngành giải trí Việt nhiều khởi sắc.

    “Là một người hoạt động nghệ thuật nhiều năm, nếu yên phận thì tôi sẽ không làm những việc này. Tôi cảm thấy mình cần phải có trách nhiệm với nghệ thuật khi chấp cánh cho các bạn trẻ thêm vững vàng bước chân vào diễn xuất. Chứ không phải có một chút ngoại hình và một chút danh hiệu nào đó rồi tham gia phim ảnh thì sẽ không thể nào có sản phẩm chất lượng”, đạo diễn Nguyễn Hữu Tiến cho biết.

    cac hoc vien nhi
    Các học viên nhí.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-dien-nguyen-huu-tien-va-nhung-tam-huyet-danh-cho-tai-nang-tre-a583592.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan