+Aa-
    Zalo

    Đạo diễn nổi tiếng Đài Loan nhận án tù vì tội cưỡng dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trương Tác Kỳ bị tòa án Tối cao Đài Bắc tuyên án 3 năm 10 tháng tù vì hành vi cưỡng hiếp đối với nữ biên kịch hồi tháng 3 năm ngoái.

    (ĐSPL) – Trương Tác Kỳ bị tòa án Tối cao Đài Bắc tuyên án 3 năm 10 tháng tù vì hành vi cưỡng hiếp đối với nữ biên kịch hồi tháng 3 năm ngoái.

    Đạo diễn nổi tiếng Đài Loan nhận án tù vì tội cưỡng dâm

    Trương Tác Kỳ tại tòa án.

    Tin tức từ truyền thông Đài Loan cho hay, vào tháng 3/2013, đạo diễn Trương Tác Kỳ cùng một số người bạn tới văn phòng ở khu Văn Sơn, Đài Bắc tụ tập uống rượu, họ có mời thêm một nữ biên kịch tới tham gia.

    Lợi dụng cô này say rượu, không tỉnh táo, Trương Tác Ký đã cưỡng hiếp cô mặc dù gặp phải sự chống cự của nạn nhân. Cô này sau đó đã trình báo sự việc với cảnh sát.

    Tuy nhiên, Trương Tác Kỳ phủ nhận hoàn toàn những lời cáo buộc trên, ông này liên tiếp phân bua rằng lúc đó mình uống quá say nên không nhớ được gì cả, hơn nữa còn đưa ra chứng cớ rằng mình bị đau lưng nên không thể làm chuyện đó được.

    Mặc dù vậy, kết quả xét nghiệm của phía viện kiểm sát đã chỉ ra ADN trên người nữ biên kịch trùng với ADN của Trương Tác Kỳ. Băng ghi hình cũng ghi lại ngày xảy ra vụ việc cho thấy nữ biên kịch có dấu hiệu say rượu, mất tự chủ và khóc lóc, tuy nhiên Trương Tác Kỳ vẫn còn tỉnh táo.

    Trước những bằng chứng rõ ràng như vậy, mặc dù Trương Tác Kỳ đã 2 lần kháng cáo vào tháng 8/2013 và tháng 6/2014 nhưng đều bị tòa án Tối cao Đài Bắc bác bỏ và chính thức thi hành hình phạt 3 năm 10 tháng kể từ ngày 28/10.

    Trương Tác Ký, năm nay 52 tuổi, là đạo diễn có tiếng ở Đài Loan. Ông từng giành được giải thưởng điện ảnh danh giá tại LHP Kim Mã lần thứ 39 với phim "Mĩ lệ thời quang".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-dien-noi-tieng-dai-loan-nhan-an-tu-vi-toi-cuong-dam-a66697.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan