+Aa-
    Zalo

    Đạp cầu thủ tử vong, thủ môn bị "treo giò" 1 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Với pha bỏ bóng đạp người thô bạo dẫn đến cái chết của đối phương, thủ môn Agus Rahman của đội PSAP Sigli vừa bị Ủy ban kỷ luật LĐBĐ Indonesia cấm thi đấu 1 năm.

    (ĐSPL) – Với pha bỏ bóng đạp người thô bạo dẫn đến cái chết của đối phương, thủ môn Agus Rahman của đội PSAP Sigli vừa bị Ủy ban kỷ luật LĐBĐ Indonesia (PSSI) cấm thi đấu 1 năm.
    Như đã biết trong trận đấu giữa PSAP Sigli và Persiraja hôm 10/5, khi lao ra cản phá tình huống xâm nhập vòng cấm của đối phương, Agus Rahman đã có hành vi chơi bóng đầy bạo lực: Bỏ bóng và đạp thẳng vào phần bụng dưới của tiền đạo Akli Fairuz của đội khách Persiraja ở những phút cuối trận.
     Pha đạp bóng của thủ môn Agus Rahman.
    Video cú đạp bóng khiến cầu thủ tử vong.
    Cú đạp kinh hoàng nói trên khiến cầu thủ đội bạn lập tức bị đo ván. Sau một vài phút được chăm sóc Akli Fairuz tỉnh lại và xem các đồng đội thi đấu nhưng đã được chuyển vào viện cấp cứu khi anh than phiền về vết đau. Tuy nhiên, do nội thương quá nặng dẫn đến vỡ bàng quang, tiền đạo này đã qua đời sau 6 ngày điều trị. Cái chết của Akli Fairuz khiến làng bóng đá Indonesia thực sự rúng động.
    Với pha bỏ bóng đạp người thô bạo dẫn đến cái chết của đối phương, thủ môn Agus Rahman của đội PSAP Sigli vừa bị Ủy ban kỷ luật LĐBĐ Indonesia (PSSI) cấm thi đấu 1 năm.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dap-cau-thu-tu-vong-thu-mon-bi-treo-gio-1-nam-a35214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan