+Aa-
    Zalo

    Đặt bó hoa tiền mặt gần 37 triệu tặng bạn trai, cô gái hoang mang vì hành động của shipper

    (ĐS&PL) - Cô gái muốn tạo bất ngờ cho bạn trai nên đã đặt bó hoa tiền mặt với giá gần 37 triệu đồng, không ngờ lại gặp sự cố gây choáng.

    Theo Bangkok Post, Sunitra Boonyaem đặt mua bó hoa tiền mặt qua mạng với giá 53.550 baht (gần 37 triệu đồng), yêu cầu cửa hàng hoa giao hàng vào 8h30 ngày 20/2 để tặng bạn trai nhân ngày anh tốt nghiệp đại học.

    Toàn bộ tiền mua hoa đã được cô gái trẻ thanh toán cho cửa hàng. Sáng hôm đó, cửa hàng hoa thông báo với Sunitra rằng một shipper đã đến lấy bó hoa để giao tới địa chỉ cô yêu cầu, đồng thời gửi link theo dõi lộ trình giao hàng.

    dat bo hoa tien mat gan 37 trieu tang ban trai co gai hoang mang vi hanh dong cua shipper1
    Sunitra Boonyaem (ở giữa) chia sẻ hình ảnh bó hoa tiền mặt mà cô đã đặt. Ảnh: Bangkok Post

    Theo dõi lộ trình di chuyển của shipper, Sunitra phát hiện khi người này đi đến gần nhà cô, trạng thái giao hàng đột nhiên chuyển thành “đã hoàn tất”. Do vẫn chưa nhận được bó hoa nên cô gái trẻ không khỏi ngỡ ngàng và hoang mang, ngay lập tức gọi cho shipper để tìm hiểu thông tin.

    Shipper nói với Sunitra rằng có ai đó đã đến nhận hoa, tuy nhiên, khi cô yêu cầu shipper cung cấp ảnh làm bằng chứng giao hàng, anh ta không thực hiện và tắt điện thoại. Không còn cách nào khác, cô gái nhanh chóng liên lạc với cửa hàng hoa, cho biết ban đầu cô được cam kết rằng sẽ không xảy ra bất cứ vấn đề nào.

    Sau khi cửa hàng nhận ra không thể tìm lại được bó hoa tiền, Sunitra đã gửi khiếu nại lên Cảnh sát Bang Sao Thong (tỉnh  Samut Prakan, Thái Lan). Do vụ việc không có tiến triển nên cô đăng bài lên một trang Facebook nổi tiếng để nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ.

    Người bạn trai giấu tên của Sunitra chia sẻ, anh hoàn toàn không biết bạn gái lên kế hoạch tặng mình bó hoa tiền mặt như món quà bất ngờ trong ngày tốt nghiệp. Bản thân anh cũng dự định tặng Sunitra một bất ngờ, đó là cầu hôn cô.

    Khi ngỏ lời cầu hôn, anh đã thấy những giọt nước mắt lăn dài trên má Sunitra. Ban đầu, anh nghĩ do cô quá hạnh phúc nhưng sau đó cô kể lại chuyện bó hoa tiền mặt biến mất cùng shipper.

    Đinh Kim(Theo Bangkok Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dat-bo-hoa-tien-mat-gan-37-trieu-tang-ban-trai-co-gai-hoang-mang-vi-hanh-dong-cua-shipper-a566800.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan