+Aa-
    Zalo

    Đạt G xác nhận chia tay vợ cũ Hoài Lâm sau 7 tháng hẹn hò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phía Đạt G cho biết nam ca sĩ cảm thấy không thoải mái khi Bảo Ngọc luôn phải đối diện những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội.

    Ngày 15/12, cộng đồng mạng xôn xao với thông tin nam ca sĩ Đạt G đã chia tay với Bảo Ngọc (vợ cũ Hoài Lâm) sau 7 tháng công khai hẹn hò.

    Thông tin đã được quản lý của nam ca sĩ xác nhận với truyền thông.

    "Cả hai chia tay nhưng không có nghĩa chấm dứt mọi thứ. Đạt và Bảo Ngọc vẫn là bạn. Cả hai thường xuyên hỏi thăm, trò chuyện với nhau", người đại diện của Đạt G chia sẻ với Tri thức trực tuyến.

    Người đại diện cho biết, trong thời gian hẹn hò, Đạt G cảm thấy không thoải mái khi Bảo Ngọc luôn phải đối diện những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội.

    "Cả hai tạm dừng chuyện tình cảm để mỗi người tập trung vào công việc riêng. Đạt mong Bảo Ngọc và hai con có cuộc sống bình yên. Bản thân Đạt tập trung vào chuyên môn", người này cho biết thêm.

    dat g xac nhan chia tay vo cu hoai lam sau 7 thang hen ho 01
    Đạt G khi còn hạnh phúc bên Bảo Ngọc và 2 con.

    Đạt G và Bảo Ngọc công khai hẹn hò vào tháng 5/2021. Họ gặp nhau trong một lần đi ăn cùng bạn bè, sau đó nói chuyện và dần trở nên thân thiết.

    Mối tình của hai người gây nhiều tranh cãi vì Đạt G yêu vợ cũ của Hoài Lâm. Tuy nhiên, nam ca sĩ sau đó lên tiếng bảo vệ Bảo Ngọc.

    Tin đồn cặp đôi chia tay xuất hiện từ tháng 9 vừa qua, khi cư dân mạng phát hiện cả 2 đã hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội.

    Trước khi hẹn hò với Đạt G, Bảo Ngọc đã trải qua 1 lần hôn nhân với ca sĩ Hoài Lâm và có chung với nhau 2 con gái. Cuối tháng 5/2020, Bảo Ngọc xác nhận đã ly hôn Hoài Lâm.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dat-g-xac-nhan-chia-tay-vo-cu-hoai-lam-sau-7-thang-hen-ho-a522569.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan