+Aa-
    Zalo

    David Beckham chính thức được dựng tượng tại Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bức tượng của David Beckham bên ngoài Dignity Health Sports Park (California, Mỹ) đã chính thức được công bố.

    Bức tượng của David Beckham bên ngoài Dignity Health Sports Park (California, Mỹ) đã chính thức được công bố.

    David Beckham chính là cầu thủ bóng đá đầu tiên trong lịch sử được dựng tượng ở Mỹ. Đây là một động thái mà LA Galaxy muốn tôn vinh những đóng góp của cựu ngôi sao Man Utd trong việc thay đổi hình ảnh của giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) khi chuyển tới giải đấu này thi đấu vào năm 2007.

    Vợ chồng Beckham trong lễ ra mắt bức tượng.

    Ở Mỹ, bóng bầu dục, bóng rổ mới là những môn thể thao được yêu thích hàng đầu. Vào năm Becks sang Mỹ, LA Galaxy treo hình ảnh của anh khắp nơi. Tuy nhiên, rất nhiều người Mỹ còn lầm tưởng rằng Becks là một diễn viên điện ảnh.

    Nhờ hiệu ứng của Becks, số lượng CĐV kéo tới sân xem các trận đấu của LA Galaxy đã tăng khá mạnh.

    Trong 5 năm thi đấu tại LA, Beckham đã ra sân tổng cộng 98 trận, ghi 18 bàn và thực hiện 40 kiến tạo, giúp LA Galaxy vô địch trong 2 mùa giải liên tiếp vào năm 2011 và 2012.

    Chính những ảnh hưởng của Beckham mà sau này hàng loạt ngôi sao như Thierry Henry, David Villa, Frank Lampard, Steven Gerrard, Wayne Rooney hay Zlatan Ibrahimovic cũng đều đã tới MLS thi đấu.

    Lễ ra mắt bức tượng Beckham được CLB LA Galaxy tổ chức ngay trước trận mở màn giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) mùa giải mới ngày 2/3 giữa LA Galaxy và Chicago Fire.

    Xúc động vì điều này, Beckham đã coi LA Galaxy như "gia đình" của mình và cảm ơn đội bóng cũ trong lễ ra mắt bức tượng trước sân vận động của LA Galaxy.

    "Từ ngày đầu tiên đến với thành phố này, gia đình chúng tôi đã cảm thấy đây như là nhà của mình, và chúng tôi sẽ mãi biết ơn vì điều này. Tôi luôn coi CLB LA Galaxy cũng như thành phố Los Angeles là một gia đình lớn của mình" - Beckham chia sẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/david-beckham-chinh-thuc-duoc-dung-tuong-tai-my-a265061.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan