+Aa-
    Zalo

    David Dao không được hãng United Airlines trả hành lý sau khi bị kéo lê ra khỏi máy bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hãng United Airlines không trả lại cho ông David Dao hành lý ngay sau khi cưỡng ép ông ra khỏi phi cơ mà đưa chúng tới đích đến của chuyến bay.

    Hãng United Airlines không trả lại cho ông David Dao hành lý ngay sau khi cưỡng ép ông ra khỏi phi cơ mà đưa chúng tới đích đến của chuyến bay.

    Báo Vnexpress đưa tin, hãng United Airlines thậm chí không trả cho ông Dao hành lý sau khi ông ấy bị kéo lê ra khỏi máy bay và đưa tới bệnh viện đa khoa Advocate Lutheran.

    "Thay vào đó, hãng đưa hành lý của họ đến Louisville, Kentucky. Họ không gửi chúng đến nhà mà chuyển đến phòng khám của họ", luật sư Thomas Demetrio, đại diện cho David Dao cho hay.

    Bác sĩ gốc Việt David Dao. Ảnh Vnexpress.

    Báo Tri thức trực tuyến thông tin thêm, ông Dao vừa được xuất viện sau khi bị choáng và mất hai răng cửa. Hai vợ chồng ông đang ở Chicago với sự chăm sóc của các thành viên trong gia đình sống gần đó và chưa rõ có quay lại Kentucky hay không. Vợ của ông Dao không bị thương và hiện giúp chồng hồi phục sức khỏe.

    Trước đó, hiệp hội phi công của hãng United Airlines cho rằng vụ việc khiến các phi công của hãng vô cùng phẫn nộ.

    Như đã đưa tin, bác sĩ gốc Việt David Dao (69 tuổi), ngày 9/4 bị cưỡng ép rời khỏi chuyến bay của hãng United Airlines, khởi hành từ Chicago, bang Illinois tới Louisville, bang Kentucky. Nguyên nhân vụ việc là ông từ chối nhường chỗ cho những nhân viên tổ bay thuộc hãng United Airlines (những người cần đến Kentucky để phục vụ một chuyến bay khác), do đã có hẹn với bệnh nhân vào hôm sau. Ông bị gãy mũi, chấn thương xoang và mất hai răng cửa. David Dao đã bắt đầu thủ tục pháp lý chống lại hãng hàng không.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/david-dao-khong-duoc-hang-united-airlines-tra-hanh-ly-sau-khi-bi-keo-le-ra-khoi-may-bay-a187429.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan