+Aa-
    Zalo

    Đây là top 3 nữ idol hàng đầu Kpop: Ai cũng phải đồng ý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nếu như đã theo dõi Kpop được một thời gian, sẽ không có ai nghi ngờ về vị thế của 3 nữ thần tượng này trong làng giải trí xứ Hàn.

    Nếu như đã theo dõi Kpop được một thời gian, sẽ không có ai nghi ngờ về vị thế của 3 nữ thần tượng này trong làng giải trí xứ Hàn.

    Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, rất nhiều ngôi sao Kpop đã có lượng fan quốc tế ngày càng tăng lên. Mặc dù vậy, sự công nhận của fan quốc nội vẫn là điều tất cả thần tượng đều mong muốn, và trở thành một mục tiêu nhất định phải thực hiện trên con đường sự nghiệp của họ.

    Gần đây, một cư dân mạng đã lập nên một chủ đề, trong đó lồng ghép ba nữ thần tượng - những người có ảnh hưởng nhất và nổi tiếng nhất của Hàn Quốc hiện nay.

    Trong bài đăng này, chủ topic đã cung cấp một danh sách ngắn về thành tích và các bài hát nổi bật của họ để tìm hiểu mức độ phổ biến của các nữ thần tượng. Và sau đó cư dân mạng sẽ lần lượt để lại bình luận khẳng định sự đồng ý của mình về các điều trên danh sách đó, cuối cùng sẽ chỉ ra tên của 3 nữ thần tượng đã được giấu mặt.


    Không khó để nhận ra top 3 nữ thần tượng hàng đầu Kpop hiện nay chính là Taeyeon, IU và Suzy. Và dựa trên thành tích khó ai có thể vượt qua của những cô nàng này, dù có là fan hay không, tất cả đều phải công nhận vị thế của họ.

    IU


    Các bài hát được phát hành của IU luôn trở thành những bản hit, bao gồm các bài như "Nagging", "YOU & I", "Friday", "The Meaning of You" và "Leon and Heart", hầu hết các sản phẩm của cô đều được ra mắt hàng năm và luôn nằm ở top 10 trong một số bảng xếp hạng âm nhạc. Hơn nữa, IU còn tham gia vào lĩnh vực điện ảnh và trở thành một nữ diễn viên tài năng, điển hình là hai bộ phim Dream High và Producer.

    Suzy

    Với vẻ bề ngoài ngây thơ và vẻ đẹp tự nhiên của mình, Suzy được phong danh hiệu “Tình đầu quốc dân” của Hàn Quốc. Mặc dù ra mắt với vai trò là thành viên của nhóm nhạc Miss A thuộc công ty giải trí JYP, nhưng sự nghiệp của Suzy lại thành công hơn trong lĩnh vực điện ảnh.


    Đặc biệt, nghiệp diễn của Suzy được nâng lên tầm cao mới khi thủ vai nữ chính trong bộ phim "Architecture 101" sau khi đã trau dồi kĩ năng diễn xuất của mình trong bộ phim "Dream High" năm 2011.

    Sau đó, cô nàng tham gia một loạt phim truyền hình hot, đóng cặp cùng các nam thần hàng đầu như Kim Woo Bin, Lee Jong Suk. Hơn thế nữa, Suzy còn khẳng định mình trong lĩnh vực thời trang và giành được không ít hợp đồng quảng cáo đầy giá trị.

    Taeyeon

    Taeyeon đã vững bước trên con đường chinh phục đỉnh cao kể từ khi ra mắt với Girls’ Generation vào năm 2007, và dường như cô đã đạt được đỉnh cao mới trong năm nay với album solo mới nhất "Fine".


    Trong vài năm trở lại đây, các ca khúc hit của cô bao gồm "If", "Can You Hear Me", "And One", "I", "Rain" và "1111". Thậm chí, Taeyeon còn có nhiều hơn các ca khúc hit đã nêu trên và rất nhiều hit cùng với SNSD được phát hành trong 10 năm qua, giúp nhóm đạt được nhiều giải thưởng danh giá.

    Girls 'Generation nhận được giải Daesang Award ba năm liên tiếp, trong khi Taeyeon đã giành được giải thưởng Nữ nghệ sĩ solo xuất sắc nhất tại MAMA trong hai năm liên tiếp.

    Nguyễn Phượng

    Theo Koreaboo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/day-la-top-3-nu-idol-hang-dau-kpop-ai-cung-phai-dong-y-a184849.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan