+Aa-
    Zalo

    Đệ nhất phu nhân Melania Trump bị nghi dùng "thế thân" vì bức ảnh nắm tay chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã tiếp tục bị nghi dùng "thế thân" vì bức ảnh chụp cảnh bà và Tổng thống Donald Trump đi nghỉ tại biệt thực riêng Mar-a-Lago.

    Mới đây, Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã tiếp tục bị nghi dùng "thế thân" vì bức ảnh chụp cảnh bà và Tổng thống Donald Trump đi nghỉ tại biệt thự riêng Mar-a-Lago.

    Ngày 23/12, những tin đồn về việc Đệ nhất phu nhân Melania Trump một lần nữa được lan truyền trên mạng xã hội sau khi vợ chồng bà rời Nhà Trắng tới biệt thự riêng Mar-a-Lago nghỉ lễ Giáng sinh. Theo đó, những người dùng Twitter đã tiếp tục tranh luận về ngoại hình khác lạ của phu nhân tổng thống.

    Hình ảnh Đệ nhất phu nhân nắm tay Tổng thống Trump khiến nhiều người nghi ngờ. Ảnh: AFP

    Trong đó, một tài khoản nhận xét: "Tôi cho rằng đây là Melania giả. Bà ấy bước đi luộm thuộm, đầu tóc xuề xoà, hay cười và ngoại hình mập mạp".

    Bên cạnh đó, một tài khoản khác đã chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh đệ nhất phu nhân bước xuống từ chiếc Không Lực Một cùng Tổng thống Mỹ Donald Trump. Nhiều người đã chú ý tới điểm "khác lạ" là việc bà Melania Trump nắm tay chồng. Đây được coi là một điều không bình thường bởi đệ nhất phu nhân trước đây thường tránh thể hiện tình cảm công khai với chồng. 

    Người dùng Twitter tranh cãi về hình ảnh mới của bà Melania Trump. Ảnh: Twitter

    Đây không phải lần đầu tiên phu nhân Trump bị tình nghi sử dụng "thế thân". Trước đó, hồi tháng 10 vừa qua, người dùng mạng xã hội đã tranh cãi về đề tài này sau khi đem so sánh những hình ảnh của bà Melania Trump. Theo đó, họ cho rằng "thế thân" của vợ tổng thống mỉm cười khác so với đệ nhất phu nhân thật sự.

    Người dùng mạng xã hội đã so sánh điểm khác nhau giữa Đệ nhất phu nhân "thật" với người "thế thân". Ảnh: Twitter

    Tổng thống Mỹ Donald Trump từng nhiều lần lên án các thông tin này là giả và chỉ trích những người đã "chụp ảnh bà Melania" và sau đó đưa ra các thuyết âm mưu rằng bà Melania không thật sự đang ở cạnh ông mà là ở những nơi khác.

    Minh Hạnh(Theo Sputnik)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-nhat-phu-nhan-melania-trump-bi-nghi-dung-the-than-vi-buc-anh-nam-tay-chong-a350626.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan