+Aa-
    Zalo

    Delta Airline đuổi môt gia đình Mỹ xuống máy bay vì không nhường lại ghế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một gia đình Mỹ đã bị đuổi xuống máy bay của hãng Delta vì từ chối nhường lại một ghế đặt cho con trai.

    Một gia đình Mỹ đã bị đuổi xuống máy bay của hãng Delta vì từ chối nhường lại một ghế đặt cho con trai.

    Theo tin tức trên báo VnExpress, sự việc xảy ra hôm 23/4 khi gia đình Schear lên chuyến bay đêm của hãng Delta để từ Hawaii trở về nhà ở Los Angeles, ABC News đưa tin.

    Trước đó, Brian Schear và vợ mua vé cho con trai Mason, 18 tuổi, nhưng sau đó quyết định cho cậu về trên chuyến bay sớm hơn để dùng ghế này cho con trai út, Grayson, 2 tuổi.

    Nhân viên Delta tại sân bay nói ý định của vợ chồng Schear không có vấn đề gì. Rắc rối bắt đầu khi một tiếp viên yêu cầu nhường lại ghế của Grayson nhưng Brian từ chối.

    Ông Schear ban đầu nhất quyết không nhường ghế mà con trai 2 tuổi ngồi bởi ông đã trả tiền để mua ghế ngồi. Ảnh: Chụp từ clip.

    "Ông phải nhường chỗ hoặc sẽ ngồi tù. Vợ ông cũng phải ngồi tù còn con trai được đưa đến nơi chăm sóc trẻ em", một nhân viên nói.

    "Vậy là chúng tôi ngồi tù. Con của chúng tôi sẽ làm sao cơ?", Brian trả lời. "Tôi mua chỗ ngồi đó mà". Brian giải thích Mason đã bay trước và họ muốn Grayson ngồi chỗ Mason để cậu bé dễ ngủ và an toàn hơn là ngồi trong lòng mẹ.

    Báo Thanh Niên cũng đưa tin, một người lên tiếng giải thích với Brian rằng phải đúng người trên vé mới được sử dụng ghế đó. Brian cuối cùng chấp nhận bế con nhưng tổ bay quyết định yêu cầu gia đình anh xuống phi cơ.

    Cậu con trai Grayon, 2 tuổi ngồi vào ghế mà bố đã mua cho anh trai 18 tuổi. Ảnh chụp màn hình ABC7.

    Brian cho biết anh phải vội đi thuê khách sạn và mất 2.000 USD cho chuyến bay về nhà vào ngày hôm sau trên phi cơ United Airlines. Ông Schear cho rằng, việc cậu bé Grayon, 2 tuổi ngồi trên đùi của mình suốt chuyến bay không hề có vấn đề gì nhưng cách xử lý của nhân viên hãng Delta là khó có thể chấp nhận.

    Về phía nhân viên hãng Delta, nhân viên của hãng cho biết vì chuyến bay đã được đặt quá số ghế nên họ đã yêu cầu ông Schear nhường ghế mà ông bà đặt cho con trai không có mặt trên chuyến bay cho hành khách khác.

    Ngay sau khi đoạn video tranh cãi giữa nhân viên hãng Detlta và ông Schear được công khai trên Facebook và YouTube, phía đại diện của hãng đã ngay lập tức lên tiếng xin lỗi.

    Ngày 4/5, hãng Delta đã đưa ra thông báo "xin lỗi vì tình huống không đáng có" và đã tìm gặp gia đình Schear để bồi hoàn. "Mục tiêu của Delta là luôn phối hợp cùng khách hàng nhằm tìm giải pháp cho vấn đề đi lại của họ. Tuy nhiên, cuyện đó đã không xảy ra trong trường hợp này và chúng tôi xin lỗi".

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/delta-airline-duoi-mot-gia-dinh-my-xuong-may-bay-vi-khong-nhuong-lai-ghe-a189222.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan