+Aa-
    Zalo

    Đến giao hàng cho nữ sinh lớp 10, nam shipper có hành động khiến ai nấy phẫn nộ tột độ

    (ĐS&PL) - Nam shipper đến giao đồ ăn, phát hiện nữ sinh lớp 10 ở nhà một mình liền nảy sinh ý đồ xấu xa.

    Theo truyền thông địa phương, vụ nữ sinh lớp 10 bị tấn công tình dục vừa xảy ra tại thành phố Saitama, tỉnh Saitama, vùng Kanto (Nhật Bản). Nghi phạm được xác định là Yasuda Shintosuke (22 tuổi).

    Được biết, Yasuda là một vận động viên ném bóng của đội bóng chày bán chuyên nghiệp Gunma Diamond Pegasus thuộc Liên đoàn Thử thách Bóng chày Nhật Bản. Gần đây, ngoài thời gian luyện tập và thi đấu, Yasuda nhận công việc đi giao đồ ăn để kiếm thêm thu nhập khi hoạt động của đội bóng bị ảnh hưởng do dịch bệnh.

    Ngày 23/12 vừa qua, Yasuda nhận được đơn hàng giao đồ ăn từ một nữ sinh lớp 10. Nữ sinh này đang học tại một trường dạy nghề. Thường ngày, cô bé sẽ ra tận cửa hàng để mua đồ ăn về nhà. Tuy nhiên hôm đó, vì mệt mỏi và không muốn ra ngoài nên cô bé đã đặt đồ ăn qua mạng.

    den giao hang cho nu sinh lop 10 nam shipper co hanh dong khien ai nay phan no tot do
    Ảnh chụp của Yasuda trong hồ sơ của đội bóng chày.

    Khi đưa đồ ăn tới nơi, Yasuda phát hiện nữ sinh ở nhà một mình, lại thấy cô bé xinh xắn và dễ thương nên đã nảy sinh ý định đồi bại. Ngay lập tức, anh ta đẩy nữ sinh vào trong nhà rồi tấn công tình dục. Nữ sinh cố gắng chống trả và kêu cứu nhưng cô bé quá yếu, không thể đấu lại sức mạnh của một nam thanh niên, thêm vào đó, xung quanh cũng vắng người.

    Tới sáng ngày 24/12, khi đã lấy lại bình tĩnh, nữ sinh đã gọi điện cho cảnh sát để tố cáo hành vi đồi bại của nam shipper. Nắm được thông tin về vụ việc, cảnh sát thành phố Saitama lập tức vào cuộc điều tra.

    Thông qua camera an ninh gần nhà nữ sinh, cảnh sát nhanh chóng xác định được danh tính nghi phạm. Đây không phải lần đầu tiên Yasuda giao hàng cho nữ sinh này nên cảnh sát nghi anh ta đã để ý từ trước, chờ cơ hội thích hợp để xâm hại nạn nhân.

    Khi bị cảnh sát bắt giữ, Yasuda vẫn một mực phủ nhận chuyện tấn công tình dục nữ sinh, thậm chí nói rằng cả hai đều tự nguyện, không hề có chuyện cưỡng bức. Hiện, cảnh sát đã bắt giữ Yasuda với hai tội danh là đột nhập trái phép và tấn công tình dục. Vụ việc được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và đưa ra kết luận cuối cùng.

    Trước đó, một vụ việc tương tự đã xảy ra ở Ôn Châu, Chiết Giang (Trung Quốc). Cụ thể, ngày hôm đó, nam shipper họ Trương (23 tuổi) mang hàng đến tận cửa cho cô Trương (29 tuổi).

    Nhìn thấy khách hàng là một cô gái xinh đẹp, nam shipper lập tức “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”. Không để vuột mất người đẹp, anh ta kéo nữ khách hàng vào nhà rồi thực hiện hành vi đồi bại, sau đó nhanh chóng bỏ trốn.

    Cô Trương thấy kẻ cưỡng bức mình chạy trốn liền đuổi theo ra cửa, hô hoán mọi người giúp đỡ. Tuy nhiên, cô không lấy được chìa khóa xe của nam shipper, chỉ kịp chụp lại hình ảnh anh ta cùng chiếc xe.

    Điều đáng nói là khi phát hiện cô Trương chạy theo mình ra xe, anh ta không bỏ trốn thật nhanh, trái lại còn cố tình đi chậm và hét lớn trước mặt mọi người: "Anh thích em, anh sẽ chịu trách nhiệm với em".

    Dù anh ta hứa hẹn sẽ chịu trách nhiệm nhưng cô Trương không thể chấp nhận được việc mình bị cưỡng bức nên quyết định báo cảnh sát. Nam shipper sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ và sẽ sớm phải chịu trách nhiệm cho hành vi nông nổi của mình.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/den-giao-hang-cho-nu-sinh-lop-10-nam-shipper-co-hanh-dong-khien-ai-nay-phan-no-tot-do-a524242.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan