+ Aa-
    Zalo

    Giao đồ ăn cho khách hàng, nam shipper có hành vi ghê sợ trong thang máy khiến dư luận chấn động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hành vi biến thái và vô ý thức của nam shipper khiến cộng đồng mạng không khỏi "dậy sóng" phẫn nộ.

    Mới đây, cộng đồng mạng liên trục truyền tay nhau đoạn clip với nội dung gây sốc "shipper đi tiểu trong thang máy sau đó giao đồ cho khách hàng". Được biết, vụ việc xảy ra tại khu chung cư Thái Vi Uyển, huyện Kính Hồ, thành phố Vu Hồ, tỉnh An Huy, Trung Quốc.

    nam-shipper-di-tieu-vao-do-an-cua-khach-trong-thang-may-vi-ly-do-gay-phan-no-nhung-kinh-hoang-hon-ca-la-tinh-trang-mon-an-khi-d.mp4

    Clip: Tri thức trẻ.

    Theo đó, vào lúc 23h32 tối 29/11, một nam shipper đã "hồn nhiên" đi tiểu vào hộp Malatang (món lẩu xiên que đường phố phổ biến tại Trung Quốc có nguồn gốc từ tỉnh Tứ Xuyên) của khách ngay trong thang máy tòa nhà. Sau đó, anh ta còn cầm chiếc hộp lắc vài lần cho đều, thậm chí còn ngửi xem có mùi không rồi mới mang đi.

    Nhận được tin báo từ người quản lý tòa nhà, ngày 1/12, cục Công an ở huyện Kính Hồ, thành phố Vu Hồ, tỉnh An Huy, Trung Quốc đã nhanh chóng vào cuộc điều tra vụ việc.

    Được biết, nam thanh niên là nhân viên của Meituan (ứng dụng giao đồ ăn phổ biến tại Trung Quốc). Người này từng có lịch sử bị đánh giá 1 sao do cố tình trả đũa khách hàng sau khi bị phàn nàn. Ngay trong tối 1/12, nam shipper đã bị cảnh sát giam giữ hành chính trong 14 ngày vì làm ô nhiễm thực phẩm trong khi giao đồ ăn. Về phía vị khách hàng, sau khi đoạn được phát tán rộng rãi, cô mới biết mình là nạn nhân của hành động ghê sợ đó.

    Sự việc khiến dư luận không khỏi rùng mình và ám ảnh, dưới phần bình luận, cộng đồng mạng liên tục chỉ trích gay gắt hành động biến thái và thiếu ý thức của nam shipper:

    "Thái độ phục vụ như thế này bị đánh giá kém là đúng rồi còn oan ức nỗi gì?";

    "Trông tướng mạo cũng không đến nỗi mà sao hành động xấu xí như vậy nhỉ?";

    "Thật tội cho cô gái ấy, chắc từ giờ về sau không dám ăn lẩu nữa.";

    "Thật là quá đáng hết sức, nhiều người bận rộn không có thời gian nấu nướng, giờ gọi đồ ăn về lại gặp phải shipper kiểu này chán không muốn nói luôn.";

    "Phải phạt nặng vào, chỉ bắt giam 14 ngày tôi nghĩ chưa biết sợ đâu. Thật tội cho cô gái ấy, nghĩ thôi đã rùng cả mình!".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giao-do-an-cho-khach-hang-nam-shipper-co-hanh-vi-ghe-so-trong-thang-may-khien-du-luan-chan-dong-a521162.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan