Cô gái thẳng tay hất cốc trà sữa vào shipper, nguyên nhân vô lý khiến tất cả sôi sục


Thứ 5, 02/12/2021 | 10:27


Cùng sự kiện

Đoạn clip ghi lại vụ việc đã thu hút hơn 700 bình luận và 125.000 lượt chia sẻ sau ít giờ đăng tải.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ có hành động không thể chấp nhận với shipper (nhân viên giao hàng) đang khiến cộng động mạng không khỏi "dậy sóng". Sự việc xảy ra vào ngày 26/11 tại Malaysia và được tài khoản có tên Michael Cheang chia sẻ.

Cộng đồng mạng - Cô gái thẳng tay hất cốc trà sữa vào shipper, nguyên nhân vô lý khiến tất cả sôi sục

Theo đó, người phụ nữ đã hất thẳng cốc trà sữa vào mặt shipper và một nhân viên bảo vệ sau khi nhận được thông báo rằng không thể nhận hàng trước cửa phòng mình.

Được biết, shipper không thể thực hiện yêu cầu của khách hàng do các quy định phòng chống dịch COVID-19 của tòa nhà được đề ra từ trước đó.

Tài khoản Cheang đính kèm dòng trạng thái: "Người phụ nữ 'khuyên' nhân viên an ninh nên xử phạt người giao hàng. Sau đó, cô ấy rất tức giận và nói rằng cô ấy chưa bao giờ gặp vấn đề tương tự ở các nước khác và hỏi 'tại sao Malaysia lại khủng khiếp như vậy?'".

Cheang, người làm việc trong ngành an ninh cũng dành lời khen ngợi cho sự chuyên nghiệp của người shipper và nhân viên bảo vệ khi gặp phải vị khách vô lý như vậy: "Đối mặt với một người nóng nảy và kiêu ngạo, họ vẫn giữ bình tĩnh để xử lý vấn đề và thực hiện nhiệm vụ của mình. Tôi rất tự hào về họ".

Hiện đoạn clip đã thu hút hơn 700 bình luận và 125.000 lượt chia sẻ. Bên dưới phần bình luận, đông đảo cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích hành động quá quắt của người phụ nữ và cho rằng cô ta cần phải học cách tôn trọng những người nhân viên.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-thang-tay-hat-coc-tra-sua-vao-shipper-nguyen-nhan-vo-ly-khien-tat-ca-soi-suc-a521026.html