+Aa-
    Zalo

    Đến thăm em gái, cụ ông 92 tuổi có hành động khiến cộng đồng mạng nước mắt lưng tròng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều người sau khi xem xong đoạn clip đã không giấu nổi sự xúc động trước tình cảm gia đình thiêng liêng của hai cụ già lớn tuổi.

    Mới đây, một đoạn clip được quay tại Phụ Dương, An Huy, Trung Quốc đã khiến cộng đồng mạng không khỏi rưng rưng nước mắt.

    toi-tham-em-gai-91-tuoi-anh-trai-92-tuoi-lam-1-viec-truoc-khi-ve-khien-ai-cung-rung-rung.mp4

    Theo anh Lưu - người chia sẻ đoạn clip, hai nhân vật chính là là bố đẻ và cô ruột của anh. Ngày 10/02 vừa qua, anh và vợ đưa người bố 92 tuổi về quê nhà để thăm hỏi người cô năm nay đã 91 tuổi của mình. Vì khoảng cách và điều kiện không cho phép nên rất lâu rồi cả đại gia đình mới được quây quần bên nhau như vậy.

    Sau khi ăn tối ở nhà người cô, gia đình anh Lưu chuẩn bị đồ đạc để lên xe trở về thành phố. Cụ bà dù chân đã yếu, bước đi chậm chạp nhưng vẫn cố tiễn gia đình anh trai ra đầu làng.

    Trước khi anh trai lên xe, cụ ông quay lại dúi vào tay em gái 200 NDT (khoảng 700.000 đồng) và luôn miệng nói rằng cho em ít tiền mua quà vặt. Bất chấp cô em liên tục từ chối và không chịu nhận, anh trai 92 tuổi thấy vậy vẫn kiên quyết bắt em gái cầm và nói rằng: "Dù em bao nhiêu tuổi, em vẫn là em gái của anh".

    Anh Lưu và vợ ở bên thấy hành động của hai cụ cảm động nên đã quay clip và đăng lên mạng khiến nhiều người bàn tán sôi nổi.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Số tiền người anh đưa cho em gái không chỉ đơn giản là tiền. Nó còn chứa đựng sự quan tâm, yêu thương của một người anh dành cho em gái";

    "Trong cuộc sống hiện tại, tôi đã nhìn thấy quá nhiều người ích kỷ. Họ có thể vì tiền mà bỏ qua cả tình thân. Nay xem được đoạn video này, tôi đã không cầm được nước mắt";

    "Tình thân là thứ thật khó hiểu, nó biến ta thành những đứa trẻ dù chúng ta đã già";

    "Có phải tất cả những người anh trai đều lén đưa tiền tiêu vặt cho em gái phải không?";

    "Mong rằng anh trai mình cũng xem được đoạn video này, tiếc là không còn cơ hội nữa rồi".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/den-tham-em-gai-cu-ong-92-tuoi-co-hanh-dong-khien-cong-dong-mang-nuoc-mat-lung-trong-a528571.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan