+Aa-
    Zalo

    Đều 37 tuổi nhưng đại gia Minh Nhựa đã lên chức ông ngoại, "Shark" Khoa tới giờ vẫn "lẻ bóng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cùng sinh năm 1983, trong khi Minh Nhựa đã có vợ con và cả cháu ngoại thì "Shark" Khoa chọn cuộc sống độc thân vui vẻ.

    Cùng sinh năm 1983, trong khi Minh Nhựa đã có vợ con và cả cháu ngoại thì "Shark" Khoa chọn cuộc sống độc thân vui vẻ.

    Minh Nhựa kết hôn lần đầu tiên vào năm 1998 với Nguyễn Thị Phương Thúy - nữ đại gia nổi tiếng Việt Nam với đam mê và sở hữu số siêu xe lớn. Họ có với nhau 3 người con, trong đó có con đầu là rich kid Joyce Phạm nhưng cuộc sống hôn nhân không suôn sẻ nên sau đó đã ly hôn.

    Chia tay Phương Thúy, đại thiếu gia Sài thành quyết định tiến thêm bước nữa bên Mina Phạm. Vợ hai Minh Nhựa là người phụ nữ xinh đẹp. Tính đến nay họ đã có 9 năm chung sống với 2 con (1 trai và 1 gái).

    Minh Nhựa bên người vợ Mina Phạm.

    Trên Facebook, Minh Nhựa thường dành nhiều lời ngọt ngào và cả những món quà đắt đỏ tặng bà xã trong các dịp lễ lớn nhỏ. Nhìn cuộc sống của anh bây giờ, mọi người cũng cảm thấy vui mừng thay.

    Không chỉ có chuyện tình cảm rầm rộ, Minh Nhựa còn gây chú khi lên chức ông ngoại ở tuổi 37 vào hồi tháng 4 vừa qua. Bởi lúc đó Joyce Phạm - ái nữ nhà họ Phạm đã hạ sinh em bé đầu lòng sau 7 tháng kết hôn.

    Minh Nhựa lên chức ông ngoại khi con gái Joyce Phạm sinh con.

    Về phần "Shark" Khoa, anh từng có một mối tình 9 năm nhưng đã chia tay. Khoảng từ tháng 10/2018, "soái ca khởi nghiệp" được cho là hẹn hò với ca sĩ Bích Phương.

    Nghi án bắt đầu từ khi Lê Đăng Khoa chia sẻ hình ảnh bên giọng ca Bùa yêu trong ngày sinh nhật của mình. Sau đó, anh còn được bắt gặp tặng hoa Bích Phương. Cặp đôi cũng chăm chỉ tương tác trên mạng xã hội. Thậm chí, cả hai được cho là bí mật đi du lịch cùng nhau.

    Bức ảnh dấy lên nghi án "Shark" Khoa hẹn hò với Bích Phương.

    "Shark" Khoa từng chia sẻ anh và ca sĩ Bích Phương làm bạn với nhau khá lâu, tình cảm của hai bên khá tốt. Nhưng cặp đôi lại ngầm phủ nhận tin đồn hẹn hò khi nữ ca sĩ gọi nam doanh nhân là "em gái mưa" và ngược lại.

    Ngoài ra, "Shark" Khoa cũng cực kì ít khi chia sẻ về tài sản hay cuộc sống sang chảnh của mình. Sinh nhật năm nay chính là dịp hiếm hoi anh bất ngờ hé lộ đang sống trong biệt thự siêu sang chảnh.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/deu-37-tuoi-nhung-dai-gia-minh-nhua-da-len-chuc-ong-ngoai-shark-khoa-toi-gio-van-le-bong-a338046.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan