+Aa-
    Zalo

    Di Maria bất ngờ báo tin cực buồn cho M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tin buồn vừa ập đến với M.U khi tiền vệ đắt giá Angel Di Maria bất ngờ tái phát chấn thương và đối mặt nguy cơ nghỉ thi đấu dài ngày.

    (ĐSPL) – Tin buồn vừa ập đến với M.U khi tiền vệ đắt giá Angel Di Maria bất ngờ tái phát chấn thương và đối mặt nguy cơ nghỉ thi đấu dài ngày.
    Gia nhập M.U với phí chuyển nhượng kỷ lục 60 triệu bảng hồi mùa hè 2014  Angel Di Maria đang dần chứng tỏ được đẳng cấp của một siêu sao hàng đầu. Sự xuất hiện của tiền vệ người Argentina giúp hàng tiền vệ Quỷ đỏ có thêm sự sáng tạo và đột biến.

    Di Maria.

    Tuy nhiên theo nguồn tin của Goal, Di Maria đã bỏ dở buổi tập mới nhất cùng với M.U vì chấn thương. Chưa có những kết luận chính thức về vết đau của cựu sao Real Madrid. Thế nhưng nhiều khả năng cầu thủ chạy cánh 26 tuổi đã bị tái phát chấn thương gân kheo. Đây là chấn thương khiến Di Maria phải nghỉ nguyên chặng tourmalet giáng sinh 2014.
    Với vấn đề vừa gặp phải, khả năng Di Maria ra sân trong chuyến làm khách của M.U đến với Swansea tại vòng 26 Premier League cuối tuần này vẫn còn bỏ ngỏ. Trong trường hợp xấu nhất, “số 7” có thể phải nghỉ thi đấu vài tuần.
    Sau giai đoạn khởi đầu như mơ với 3 bàn thắng và 4 lần kiến tạo thành bàn chỉ trong 6 trận đầu tiên, Di Maria đang cho thấy sự chững lại về phong độ. Trong 16 trận gần nhất, anh chỉ ghi được thêm 1 bàn thắng cho Quỷ đỏ. Không chỉ Di Maria, M.U còn đón tin không vui từ 2 cầu thủ trụ cột khác là Phil Jones và Michael Carrick vì lý do tương tự.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-maria-bat-ngo-bao-tin-cuc-buon-cho-mu-a84555.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan