+Aa-
    Zalo

    Di Matteo xin lỗi CĐV nhà vì đã bị Chelsea át vía

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – HLV Jose Mourinho không giấu được sự phấn khích khi Chelsea dễ dàng hủy diệt Schalke với tỷ số 5-0 trên sân khách để giành vé đi tiếp vào vòng 1/8.

    (ĐSPL) – HLV Jose Mourinho không giấu được sự phấn khích khi chứng kiến Chelsea dễ dàng hủy diệt Schalke với tỷ số 5-0 trên sân khách để giành vé đi tiếp vào vòng 1/8 Champions League.
    Đoàn quân của Mourinho tiếp tục chứng tỏ sức mạnh không thể cản trong chuyến hành quân đến sân Veltins-Arena khi nã vào lưới đại diện nước Đức 5 bàn không gỡ. John Terry, Willian, Didier Drogba, Ramires là những người đã lập công và pha đá phản lưới của Jan Kirchoff. Kết quả này giúp đội bóng thành London giành vé vào vòng 1/8 Champions League với ngôi đầu bảng.

     Chelsea thắng dễ Schalke.

    Trả lời trong buổi họp báo sau trận, HLV Mourinho tỏ ra rất phấn khích và tự hào về màn trình diễn của các học trò: “Tôi thực sự cảm thất rất hạnh phúc. Đây là một trận đấu quá đỗi ấn tượng của Chelsea. Trước trận đấu, tôi đã nói với các học trò rằng chúng ta không được phép chơi tiêu tực, chăm chăm thủ hòa. Và họ đã ra sân với tinh thần quyết thắng”, Mou ca ngợi học trò.
    Chiến thắng này cũng giúp Chelsea vừa tái lập thành tích thắng 5 bàn trắng tại  Champions League lần đầu tiên sau 15 năm, kể từ cuộc đối đầu với Galatasaray hồi năm 1999. Kỷ lục bất bại của The Blues mùa này cũng lên đến con số 19. Một con số ấn tượng.
    “Schalke đã gặp một số vấn đề. Tất nhiên kết quả này với họ thật sự đáng buồn. Song có một chút an ủi nho nhỏ với Schalke là họ đã thua trước một Chelsea đang ở phong độ cao”, nhà cầm quân người Bồ nói thêm.
    Trong khi đó HLV Roberto Di Matteo tỏ ra thất vọng về trận thua và đứng ra nhận trách nhiệm: “Chelsea quá mạnh. Chúng tôi đã cố gắng gây áp lực song không thể cản được họ. Đội bóng đã nhận bàn thua từ quá sớm và vì thế tinh thần thi đấu của các cầu thủ bị ảnh hưởng đi nhiều. Thay mặt đội bóng, tôi xin lỗi người hâm mộ Schalke”.
    Thất bại nhưng đại diện Bundesliga vẫn còn hy vọng đi tiếp nếu thắng ở lượt đấu cuối và Chelsea cũng giành trọn 3 điểm.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-matteo-xin-loi-cdv-nha-vi-da-bi-chelsea-at-via-a70964.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan