+Aa-
    Zalo

    Đi tắm suối, 2 học sinh ở Lâm Đồng đuối nước tử vong

    (ĐS&PL) - UBND xã Lộc Lâm, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng, cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 2 em học sinh tiểu học tử vong.

    Ngày 12/6, Tri thức trực tuyến dẫn thông tin từ UBND xã Lộc Lâm, cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 2 em học sinh tiểu học tử vong.

    Theo đó, vào trưa 11/6, nhóm 4 em học sinh rủ nhau vào suối dưới chân thác Ba Tầng thuộc thôn 3, xã Lộc Lâm, huyện Bảo Lâm chơi.

    Sau đó, cả 4 cháu nhỏ cùng nhau xuống suối tắm thì không may 2 cháu là K’Chuyên và K’Huỳnh (cùng 7 tuổi) bị dòng nước chảy xiết cuốn trôi, nhấn chìm.

    Thấy vậy, 2 cháu nhỏ còn lại đã chạy về thông báo người lớn đến ứng cứu. Sau hơn hơn giờ đồng hồ nỗ lực tìm kiếm, người dân đã tìm thấy thi thể 2 cháu bé.

    di tam suoi 2 hoc sinh o lam dong duoi nuoc tu vong dspl 1
    Đi tắm suối, 2 học sinh ở Lâm Đồng đuối nước tử vong. Ảnh minh  họa 

    Chính quyền địa phương cho biết thêm, 2 cháu bé bị đuối nước đang cùng học lớp 2 tại trường Tiểu học và THCS trên địa bàn xã Lộc Lâm. Gia đình 2 em đều có hoàn cảnh khó khăn.

    Liên quan đến sự việc, báo Pháp luật Việt Nam dẫn lời ông Đậu Văn Xuân – Chủ tịch xã Lộc Lâm cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, chia buồn và hỗ trợ một phần kinh phí để gia đình lo hậu sự cho 2 cháu.

    Theo vị lãnh đạo, trước đó chính quyền đã phối hợp với đoàn thanh niên tổ chức khai mạc hoạt động hè tại 2 trường tiểu học và THCS trên địa bàn để tuyên truyền về tai nạn giao thông và phòng chống đuối nước.

    UBND xã Lộc Lâm cũng đã chỉ đạo các thôn tuyên truyền cho người dân và học sinh về phòng chống đuối nước; phối hợp dạy bơi cho trẻ em đồng thời cắm các biển báo nguy hiểm tại khu vực ao, hồ, sông, suối.

    Nhằm hạn chế hơn nữa tình trạng đuối nước ở trẻ nhỏ, ông Xuân cho biết thời gian tới sẽ tiếp tục thực hiện tuyên truyền không chỉ phát trên loa truyền thanh mà sẽ đến từng nhà dân tuyên truyền. Xã cũng sẽ phối hợp với các tổ chức đoàn thể tuyên truyền về tai nạn đuối nước cho trẻ em.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-tam-suoi-2-hoc-sinh-o-lam-dong-duoi-nuoc-tu-vong-a578660.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan