+Aa-
    Zalo

    Đi tìm dòng xe đạp điện chính hãng giá tốt nhất thị trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong hàng trăm mẫu xe đạp điện đang có mặt trên thị trường, đâu là dòng xe chính hãng có giá thành tốt nhất? Đó là băn khoăn của không ít người tiêu dùng hiện nay.

    Trong hàng trăm mẫu xe đạp điện đang có mặt trên thị trường, đâu là dòng xe chính hãng có giá thành tốt nhất? Đó là băn khoăn của không ít người tiêu dùng hiện nay.
    Dạo một vòng qua các con phố bán xe đạp điện ở Hà Nội như Bà Triệu, phố Huế, Nguyễn Lương Bằng,… cô Bích Vân (45 tuổi, Đống Đa, Hà Nội) vẫn tỏ ra hết sức băn khoăn khi chưa chọn được chiếc xe như ý.
    Đối với cô Vân cũng như rất nhiều người tiêu dùng khác, một chiếc xe đạp điện không chỉ cần mẫu mã đẹp mà còn phải được bảo đảm chất lượng chính hãng và có giá thành hợp lý. “Cô thấy nhiều mẫu xe đạp điện đẹp lắm nhưng đi thử thì không chắc chắn, không được bảo hành, giá cả lên xuống tùy từng nơi bán. Không yên tâm về chất lượng nên cô chưa mua.”
    Người tiêu dùng luôn mong muốn lựa chọn được dòng xe điện chính hãng, giá thành hợp lý
    Một dòng xe đạp điện chất lượng chính hãng, giá thành hợp lý là điều mong mỏi của rất nhiều người tiêu dùng. Anh Ngô Đại Khải (đại diện thương hiệu Ambike) chia sẻ: “Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng về một dòng xe điện chính hãng, giá tốt, thương hiệu xe đạp điện Ambike đã nghiên cứu, đầu tư dây chuyền sản xuất để cho ra mắt thị trường dòng xe Ambike AF. Đi kèm với đó là cam kết chất lượng, chế độ bảo hành lên tới 3 năm và mức giá hấp dẫn chỉ 8,9 triệu đồng.”
    Xe đạp điện Ambike có chất lượng chất hãng và giá bán tốt nhất thị trường hiện nay
    Mẫu xe Ambike AF sử dụng ắc-quy chất lượng cao, có thể đi được 65 – 70 km/lần sạc. Đây là quãng đường “đáng mơ ước” đối với hầu hết các dòng xe đạp điện hiện nay trên thị trường. Thiết kế xe nhỏ gọn, có giỏ lớn với nắp đậy đặc biệt tiện ích cho người cao tuổi hoặc chị em nội trợ. Xe có trọng lượng chỉ 44 kg nên người sử dụng có thể dễ dàng xoay trở: dắt xe, đánh tay lái,… trong điều kiện đường phố chật hẹp.
    Thiết kế và tính năng của xe đặc biệt phù hợp với phụ nữ nội trợ và người cao tuổi
    Chị Hoài Thu (32 tuổi, Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết: “Chị đã tham khảo thông tin trên mạng rất kỹ trước khi quyết định mua xe đạp điện. Chị thấy Ambike là hãng xe uy tín, sản phẩm chính hãng nên mới an tâm sử dụng. Xe đi nhẹ, êm, có giỏ lớn rất thuận tiện mỗi khi chị đi mua sắm.”
    Chất lượng của dòng xe đạp điện Ambike được nhà cung cấp khẳng định qua việc cam kết bảo hành lên tới 3 năm, đổi mới ắc-quy trong vòng 1 năm. Đây là những chính sách ưu đãi lớn, khó có thương hiệu xe đạp điện nào khác dám mạnh dạn triển khai cho khách hàng. Song hành với những lợi ích đó, xe đạp điện Ambike có mức giá vô cùng hấp dẫn: chỉ 8,9 triệu đồng.
    Người tiêu dùng có thể an tâm với dòng sản phẩm chất lượng chính hãng và giá tốt như Ambike
    Chú Hoàng Minh (65 tuổi, Ba Đình, Hà Nội) vui mừng cho biết: “Thật bất ngờ khi một dòng xe đạp điện chính hãng lại có mức giá dưới 10 triệu đồng. Trong khi đó, hầu hết các dòng xe khác mà chú đã xem qua, không có nhãn mác tên tuổi gì cũng có giá thấp nhất là 10 triệu đồng. Chú lại mua xe đúng dịp hãng Ambike khuyến mại, giảm 1 triệu đồng nên giá thực tế chú trả chỉ là 7,9 triệu đồng thôi.”
    Với cam kết chất lượng mạnh mẽ từ thương hiệu và mức giá tốt nhất đối với một dòng xe đạp điện chính hãng, Ambike đã và đang được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, hứa hẹn mở ra một xu hướng mới trong việc sử dụng phương tiện giao thông thân thiện với môi trường.
    Xem thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-tim-dong-xe-dap-dien-chinh-hang-gia-tot-nhat-thi-truong-a88460.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan