+Aa-
    Zalo

    Dịch Covid-19 ở Trung Quốc: Vũ Hán chỉ ghi nhận thêm 1 ca nhiễm mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vũ Hán trong vòng 24h qua chỉ ghi nhận thêm duy nhất 1 ca nhiễm, con số lần đầu tiên xuất hiện tại vùng được coi là tâm dịch Covid-19.

    Vũ Hán trong vòng 24h qua chỉ ghi nhận thêm duy nhất 1 ca nhiễm, con số lần đầu tiên xuất hiện tại vùng được coi là tâm dịch Covid-19.

    Vũ Hán chỉ ghi nhận thêm duy nhất 1 ca nhiễm trong ngày 16/3. Ảnh: xuexila

    Chinanews dẫn số liệu từ Ủy ban Y tế và Sức khỏe Quốc gia Trung Quốc ngày 17/3 cho biết, Trung Quốc ghi nhận thêm 21 ca nhiễm Covid-19 mới trong ngày 16/3. Trong đó đáng chú ý, chỉ 1 ca nhiễm mới được ghi nhận tại Vũ Hán.

    Bên cạnh đó, Trung Quốc cũng ghi nhận thêm 13 trường hợp tử vong do SARS-CoV-2 và 930 bệnh nhân nữa được chữa khỏi.

    Như vậy theo thống kê tính đến hết ngày 16/3, Trung Quốc đã ghi nhận tổng cộng 80.881 ca nhiễm Covid-19, 3.226 trường hợp tử vong, 68.679 ca bệnh đã được chữa khỏi và hiện còn 8.976 bệnh nhân đang được chữa trị.

    Cũng trong ngày hôm nay, Trụ sở Phòng chống và Kiểm soát dịch bệnh Covid-19 ở Vũ Hán đã đưa ra thông báo, đối với tất cả người từ bên ngoài đến Vũ Hán sẽ phải thực hiện việc cách ly tập trung 14 ngày.

    Theo đó, bắt đầu từ 0h ngày 17/3, tất cả những người từ bên ngoài đến hoặc quay trở lại Vũ Hán sẽ phải thực hiện việc khai báo quản lý, sau đó được tập trung đưa đến khu cách ly, tiến hành việc theo dõi cách ly trong 14 ngày, chi phi do người phải cách ly tự chi trả.

    Hoa Vũ (Theo Chinanews)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dich-covid-19-o-trung-quoc-vu-han-chi-ghi-nhan-them-1-ca-nhiem-moi-a315646.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan