+Aa-
    Zalo

    Địch Lệ Nhiệt Ba liên tiếp "nở hoa rực rỡ" khi trở thành đại sứ thương hiệu của Dior

    (ĐS&PL) - Trong chuyến đi vừa rồi, Địch Lệ Nhiệt Ba không chỉ gây ấn tượng ở 2 sự kiện lớn của hãng, mà còn có thêm danh phận mới cùng Dior.

    Ngày 4/10 trên Weibo chính thức của Dior, trong 3 bài đăng mới nhất về Địch Lệ Nhiệt Ba khi cô tham dự triển lãm DIOR J'ADORE tại Paris vài ngày trước, thường hiệu thời trang cao cấp này đã gọi nữ diễn viên là Đại sứ toàn cầu mảng trang điểm và nước hoa của hãng. Nhiệt Ba cũng là sao nữ đầu tiên có được ưu ái này từ Dior.

    dich le nhiet ba lien tiep no hoa ruc ro tai 2 su kien cua dior6
    Bài đăng thông báo về danh phận mới của Địch Lệ Nhiệt Ba.

    Vài ngày trước, Địch Lệ Nhiệt Ba khuynh đảo thủ đô nước Pháp bởi nét dịu dàng, trang nhã giữa trong chiếc đầm trắng tới từ bộ sưu tập Dior Cruise 2024 tại Tuần lễ thời trang Paris. Tại buổi triển lãm nước hoa của hãng, Nhiệt Ba cũng diện một bộ cánh khác nằm trong Dior Cruise 2024, sang trọng và bí ẩn.

    dich le nhiet ba lien tiep no hoa ruc ro tai 2 su kien cua dior5
    Địch Lệ Nhiệt Ba khuynh đảo thủ đô nước Pháp bởi nét dịu dàng.

    Khi thông tin này nổ ra, người hâm mộ đang không giấu được niềm vui và tự hào về Địch Lệ Nhiệt Ba:

    "Xưa thanh xuân, thì Nhiệt Ba đúng vibe D&G. Giờ nền nã thanh lịch thì hợp Dior. Địa vị, hình tượng và sức ảnh hưởng thì quá xứng rồi. Lần này đi fashion week hợp mắt quá trời"

    "Chúc mừng bảo bối nhà Alice (fandom của Nhiệt Ba). Tương lai cùng nhau tiến lên, hợp tác đôi bên có lợi. Hết nước hoa Valentino chuyển liền sang Dior"

    "Có sức ảnh hưởng, phong cách phù hợp với hình tượng nhãn hàng đang theo đuổi, xem video cô đi Paris Fashion Week thấy ống kính nước ngoài chớp nhoáng liên tục là biết cổ đỉnh rồi, chúc mừng Nhiệt Ba", một số bình luận của khán giả.

    Được biết, trước đây, ngày 19/1, Dior gây chấn động làng mốt khi tuyên bố Địch Lệ Nhiệt Ba chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của hãng. 12 ngày sau khi nhận chức, Nhiệt Ba đã ngầm khẳng định vị thế thông qua việc nhận được đãi ngộ cực kì đặc biệt của Dior.

    Theo đó, đãi ngộ mà nữ diễn viên vừa nhận được cho là còn vượt xa Jisoo - nàng Đại sứ gắn liền với hình tượng công chúa của đại gia đình Dior. Điều này hiện đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía dân tình.

    dich le nhiet ba lien tiep no hoa ruc ro tai 2 su kien cua dior2
    Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành đại sứ của Dior vào đầu năm nay.

    Không dừng lại ở Facebook, Dior còn sử dụng hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba làm ảnh bìa trên nhiều nền tảng mạng xã hội phổ biến khác như: Twitter, Weibo, YouTube, Pinterest, Snapchat... Thông tin này khiến các fan của cô nàng hết sức vui mừng, trông chờ vào những màn bùng nổ của Nhiệt Ba khi sánh đôi cùng Dior.

    dich le nhiet ba lien tiep no hoa ruc ro tai 2 su kien cua dior3
    Hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba ngập tràn trên các phương tiện truyền thông của Dior.

    Trong bài đăng tuyên bố Đại sứ, Địch Lệ Nhiệt Ba đeo trên tay rất nhiều trang sức của hãng. Có thể thấy, nữ diễn viên về với Dior hiện đang gắn liền với hình ảnh sang trọng, quyền lực, đẳng cấp.

    Phương Linh(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dich-le-nhiet-ba-lien-tiep-no-hoa-ruc-ro-tai-2-su-kien-cua-dior-a593794.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan